"Không có anh ấy, ĐT Việt Nam không còn là chính mình"

11:17 Thứ tư 12/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnNhận định sau trận chung kết lượt đi, cây bút Akshat Mehrish của Fox Sports Asia đã chỉ ra 1 cái tên của ĐT Việt Nam lẽ ra phải được trọng dụng trong trận đấu này.

ĐT Việt Nam đã rời Bukit Jalil với kết quả hoà 2-2 trước đội chủ nhà Malaysia sau trận chung kết lượt đi. Kết quả này đã giúp cho thầy trò Park Hang-seo nắm giữ một chút lợi thế khi đã có 2 bàn thắng trên sân khách.

Tuy nhiên, nếu chơi chắt chiu hơn trong những tình huống đối mặt với thủ thành Farizal Marlias, có lẽ số phận của 2 trận chung kết đã được định đoạt từ ngay hiệp 1 trận lượt đi. 

Báo châu Á:

 Hà Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận chung kết lượt đi.

Nhận định về phép dụng binh của HLV Park Hang-seo trong trận đấu vừa qua,  cây bút Akshat Mehrish của Fox Sports Asia cho hay: "HLV Park Hang-seo đã quyết định sử dụng Hà Đức Chinh để thay thế Nguyễn Anh Đức trong trận cầu quan trọng này. Đó là một phép thử rất có lý của vị thuyền trưởng này.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân đã không như ý ông ấy muốn. Lần lượt Đức Chinh rồi Văn Đức, Tiến Linh đều đã không thể tận dụng tốt những cơ hội ngon ăn khi chỉ còn cách bàn thắng một cú dứt điểm lạnh lùng qua sự truy cản của thủ thành Farizal. 

Báo châu Á:

Anh Đức ăn mừng sau bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia ở vòng bảng.

Thật tiếc khi HLV Park không sử dụng Anh Đức, không có tiền đạo này, dường như sức mạnh hàng công của ĐT Việt Nam đã không còn như trước. Bởi lẽ lão tướng này có thể không mạnh về thể lực nhưng anh luôn biết cách chạy chỗ và có khả năng dứt điểm rất hoàn hảo. Và hơn nữa, chính tiền đạo này cũng đã sút tung lưới Malaysia ở trận vòng bảng. Thật tiếc cho Những ngôi sao vàng."

Đăng Huy | 10:25 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục