Không CLB nào hứng thú kích hoạt điều khoản phá hợp đồng của sao Barca

00:09 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến một cầu thủ của đội chủ sân Camp Nou.

Với những ngôi sao tài năng, việc được chơi bóng cho Barcelona là một giấc mơ. Nhưng cuộc sống tại Camp Nou không phải thiên đường cho tất cả, và Rafinha Alcantara là một trong số những người đang muốn rời khỏi CLB xứ Catalan.

Mùa giải vừa qua, chấn thương khiến Rafinha không có nhiều ra sân trong màu áo Barcelona. Khi bình phục, anh cũng không thể cạnh tranh một suất đá chính bởi Blaugrana đang có một hàng tiền vệ với rất nhiều nhân tố tài năng. Vì thế, Rafinha đã phải tới Celta Vigo theo dạng cho mượn để có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

 No clubs interested in paying Rafinha's '€17m release clause' - Bóng Đá

Rafinha nhiều khả năng sẽ rời Camp Nou hè này.

Tuy nhiên rõ ràng đây không phải là cách lâu dài. Và để cứu vãn sự nghiệp của mình, anh được cho là đang muốn tìm một bến đỗ mới. Được biết, trong hợp đồng của anh cùng Blaugrana có điều khoản phá hợp đồng trị giá 17 triệu euro, song Diario Sports cho biết không CLB nào muốn có anh bằng cách này.

Ở một diễn biến khác, Rafinha được cho là đang cân nhắc chuyển đến Ngoại hạng Anh, khi mà có 2 CLB đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này là Everton và Wolves. Cả 2 đều cho thấy tham vọng của mình trong mùa giải tới. Với Everton, họ muốn được đá Europa League, trong khi đó với Wolves, thậm chí có lẽ họ còn hướng tới cả Champions League.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
Anh Tú | 17:16 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục