"Không chốn dung thân" với Sarri, truyền nhân Messi sẽ gia nhập Man United?

13:43 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnẤn phẩm thể thao uy tín Goal vừa tiếp tục đăng tải thông tin liên quan đến thương vụ chuyển nhượng giữa Manchester United và Juventus.

Sau mùa giải 2018/2019 khó khăn và không thể giành được tấm vé tham dự Champions League, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa ra nhận định rằng Romelu Lukaku không phải là mẫu tiền đạo phù hợp với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng Paulo Dybala thì khác. Ngôi sao người Argentina sở hữu những tố chất phù hợp với triết lý mà Solsa đang xây dựng tại Old Trafford.

Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng rê dắt bóng thượng thừa, những pha dứt điểm tinh tế cùng tầm nhìn chiến thuật siêu hạng, Paulo Dybala được xem là một trong những số 10 hàng đầu của Serie A và là "truyền nhân" của Lionel Messi tại đội tuyển Argentina. Chính vì vậy, đây được xem là thương vụ có lợi cho Quỷ đỏ, đặc biệt khi Jesse Lingard không thể hiện được mình trong vai trò hộ công còn Juan Mata cũng đã lớn tuổi. 

Paulo Dybala được đồn đoán sẽ không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng ở mùa bóng tới.  

Tuy nhiên, khúc mắc của thương vụ này lại nằm ở những điều khoản cá nhân trong cuộc trao đổi Lukaku - Dybala cùng những rắc rối về khoản phí chuyển nhượng của hai đội. Dù vậy, theo một tiết lộ mới nhất từ trang Goal, chân sút người Argentina hiện tại đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri cho mùa giải mới khi Juve đang sở hữu quá nhiều tiền đạo thượng thặng như Douglas Costa, Cristiano Ronaldo, Mario Mandzukic hay Gonzalo Higuain. Do đó, điều này sẽ mở ra cơ hội để Man United có thể hy vọng sớm đón Dybala về sân Old Trafford ngay trong phiên chợ hè. 

Phi Yến | 11:11 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục