Không chịu đựng nổi, Arsenal treo giá khó tin cho "tội đồ" trận Palace

12:35 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Emirates được cho là đã hết kiên nhẫn với cái tên đã gây ra quá nhiều nỗi thất vọng trong trận đấu với Crystal Palace vừa qua.

Vừa qua, dù Arsenal đã tấn công không tệ trước Crystal Palace thế nhưng những sai lầm sơ đẳng ở hàng thủ đã khiến thầy trò Unai Emery đánh rơi 3 điểm ngay trên sân nhà Emirates và bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Shkodran Mustafi với hàng loạt pha xử lý đáng quên hiển nhiên chính là tội đồ số một trận này. Và dù huấn luyện viên Unai Emery đã lên tiếng bênh vực, thì phía Arsenal vẫn muốn đẩy trung vệ này đi ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, theo Football London. 

Arsenal bán Mustafi - Bóng Đá

Arsenal muốn đẩy Mustafi đi ngay hè này.

Tuy nhiên, điều vẫn khiến thượng tầng Emirates còn cảm thấy do dự đó là bởi nhiệm vụ bán Mustafi là không hề dễ dàng để thực hiện khi đội bóng bắc London muốn ít nhất 35 triệu bảng từ người cũ của Valencia.

Ở một diễn biến khác, kết quả trận đấu với Crystal Palace đã khiến HLV Unai Emery không thể hài lòng. Theo đó, cựu thuyền trưởng PSG sẵn sàng đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của mình. 

Anh Tú | 11:00 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục