Không chiến dũng mãnh, Wijnaldum giúp Liverpool "độc tôn" tại EPL

09:20 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đang dẫn đầu tại một hạng mục thống kê ở Premier League.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều lại có thêm điểm tựa Anfield, thế nhưng Liverpool lại vừa có chiến thắng đầy vất vả trước West Ham. Các vị khách tới từ thành đông London thậm chí đã vươn lên dẫn trước 2-1 dù phải nhận bàn thua sớm, thế nhưng sau cùng phẩm chất của những ngôi sao vẫn khiến cho The Kop tạo ra được sự khác biệt.

Sau trận đấu, không ít kỷ lục đã được dàn sao của Liverpool thiết lập nên, chẳng hạn như việc đại diện vùng Merseyside san bằng thành tích thắng 18 trận liên tiếp của nhà đương kim vô địch Manchester City. Và mới đây theo thống kê từ BTC Premier League, The Kop còn có được một thống kê khác hứa hẹn sẽ khiến cho NHM của họ cảm thấy phấn khích.

Liverpool có 14 bàn đánh đầu, nhiều nhất EPL mùa này - Bóng Đá

Liverpool đã có tới 14 bàn thắng bằng đầu, và ở thống kê này thì họ vượt lên trên tất cả các đối thủ tại Premier League.

Cụ thể với pha đánh đầu thành bàn của Georginio Wijnaldum, Lữ đoàn đỏ đã có tổng cộng 14 bàn thắng bằng đầu tại Premier League mùa giải hiện tại. Con số này giúp họ đứng đầu tại xứ sở sương mù về số bàn thắng có được từ các pha không chiến. 

Với thống kê này, một lần nữa chúng ta thấy được sự bá đạo của Liverpool khi mà mặt trận công của họ đang cho thấy sự toàn diện đến đáng sợ.

Hành trình của Jordan Henderson tại Liverpool:

Anh Tú | 08:22 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục