Không chỉ Raiola, De Ligt chọn Man Utd vì 'nhân tố X' này

09:17 Chủ nhật 26/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThương vụ cầu thủ người Hà Lan chuyển sang M.U đang dần đi đến hồi kết.

Sau nhiều động thái nhanh gọn trên thị trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt. Theo đó, trung vệ sinh năm 1999 sẽ hưởng mức lương 350.000 bảng mỗi tuần, và đội chủ sân Old Trafford đã chi đến 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Barcelona đã phải rút lui mặc dù có mối quan hệ mật thiết trên thương trường với Ajax Amsterdam. Mino Raiola, đại diện của ngôi sao 19 tuổi đã đòi số tiền hoa hồng lên đến 14 triệu euro. Con số này nằm ngoài khả năng của "Blaugrana' và gã khổng lồ xứ Catalunya đã bị M.U vượt mặt.

blind thúc de ligt sang m.u - Bóng Đá

 Với kinh nghiệm của mình, Daley Blind đã thuyết phục De Ligt sang M.U thi đấu.

Tuy nhiên, "siêu cò" người Italia không phải là tác nhân duy nhất khiến nhà đương kim vô địch La Liga thất bại. Theo tiết lộ của tờ Mirror, người cũ của nửa đỏ thành Manchester, Daley Blind đã ra sức thuyết phục đàn em của mình đến Anh thi đấu.

Kể từ khi trở lại sân Johan Cruyff Arena, cầu thủ 29 tuổi đã trở thành đối tác ăn ý với đội trưởng của "De Godenzonen" ở hàng phòng ngự. Sự xuất sắc của bộ đôi này đã giúp đội bóng của HLV Erik ten Hag lọt vào đến vòng bán kết Champions League.

Manchester United cũng đang nỗ lực hoàn tất những thương vụ khác trước ngày 1/7 tới đây. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ cũng đã gửi lời đề nghị cho tiền đạo Moussa Dembele (Lyon) và tiền vệ Sean Longstaff (Newcastle United).

Giang Nam | 08:35 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục