Không chỉ Pjanic, còn 1 sao Juventus khác có thể sẽ tới Barca hè này

23:06 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý liên quan tới mặt trận chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan.

Đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thu về được những kết quả tích cực và khả quan như mong muốn dưới triều đại HLV Quique Setien. Bởi lẽ đó, phiên chợ Hè sắp tới sẽ là lúc mà Barcelona cần thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình.

Hàng tiền vệ là nơi mà Barca rất cần những sự cải thiện khi mà Ivan Rakitic, Arturo Vidal đều được cho là sẽ rời Camp Nou sau khi mùa giải năm nay khép lại, trong khi Sergio Busquets cũng đã luống tuổi.

Mattia de Sciglio could 'follow' Miralem Pjanic to Barcelona - Bóng Đá

Không chỉ Pjanic có khả năng cập bến Camp Nou hè này mà De Sciglio cũng muốn tới Barca chơi bóng

Và như đã biết, Miralem Pjanic được cho là có khả năng sẽ tới và trở thành một thành viên của đội bóng xứ Catalan. Theo những thông tin mới nhất liên quan tới thương vụ này thì cả anh, BLĐ Juventus cũng như phía Barca đều đồng ý với việc đổi anh bằng Arthur Melo, và mọi chuyện chỉ cần cái gật đầu của "Xavi mới" để có thể hoàn tất.

Thế nhưng Pjanic không phải là cái tên duy nhất của Juventus có khả năng cập bến Barca, mà còn có cả Mattia de Sciglio nữa. Cụ thể, tờ Sport nói rằng Sciglio muốn gia nhập đội bóng xứ Catalan và sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí trong đội hình chính thức.

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Ibrahimovic trong màu áo Barca:

Minh Trí | 22:13 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục