Không chỉ Mourinho, PSG còn nhắm hàng loạt HLV 'thượng hạng'

11:30 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnBên cạnh Mourinho, danh sách ửng cử viên thay thể Unai Emery trong trường hợp HLV này không hoàn thành mục tiêu còn có những cái tên rất chất lượng.

Cách đây vài ngày báo chí đưa tin PSG sẵn sàng đưa Mourinho rời khỏi Man United để về sân Công viên các Hoàng tử. Về phần Mourinho, ông cũng tỏ ra rất hứng thú với PSG: "Ở thời điểm này, Paris có một cái gì đó rất đặc biệt. Ma thuật, chất lượng, tuổi trẻ và tất cả những thứ đó đều rất tuyệt vời."

Đương nhiên, PSG sẽ không muốn đưa Mourinho về Paris ngay lập tức, đây chỉ là kế hoạch họ vạch ra để chuẩn bị cho trường hợp HLV Unai Emery gây thất vọng. Cụ thể, chức vô địch Ligue 1 là điều gần như bắt buộc cho chiến lược gia TBN. Thế nhưng, đây chỉ là mục tiêu thứ yếu, Chủ Nasser Al Khelaifi muốn PSG có lần đầu tiên lọt vào bán kết Champions League. Nếu không đạt được điều này, Unai Emery coi như không hoàn thành mục tiêu và nhiều khả năng bị sa thải.

Không chỉ Mourinho, PSG còn nhắm hàng loạt HLV 'thượng hạng' - Bóng Đá

Pochettino thời còn khoác áo PSG.

Mourinho được xem là mục tiêu hàng đầu của PSG. Dù vậy, họ cũng chuẩn bị sẵn những phương án khác để xem xét. Danh sách ửng cử viên của PSG có những cái tên rất chất lượng bao gồm Antonio Conte, Massimiliano Allegri và Mauricio Pochettino. Đặc biệt HLV đang dẫn dắt Tottenham từng có 2 mùa giải thi đấu cho PSG (2001/02, 2002/03).

Về phần Unai Emery, ông được PSG chiêu mộ sau thành tích 3 năm liền đưa Sevilla vô địch Europa League. Dù vậy, ở mùa giải đầu tiên, ông chỉ có thể mang về sân Công viên các Hoàng tử 4 chiếc cúp vô thưởng vô phạt (Cúp Quốc gia, Cúp Liên đoàn và 2 Siêu cúp)

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 10:45 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục