Không chỉ mời Voi rừng, Lampard nhấc thêm bạn về dạy Kepa Arrizabalaga

19:02 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFrank Lampard dường như sẽ tạo nên một đế chế mới khi trở lại Chelsea làm huấn luyện viên trưởng.

Cựu tiền vệ sinh năm 1978 đang là ứng cử viên sáng giá để thay thế huấn luyện viên Maurizio Sarri, sau khi chiến lược gia Italia được cho là đã đạt được thoả thuận ban đầu với Juventus và sẽ rời Stamford Bridge với khoản bồi thường lên tới 10 triệu bảng.

Trong khi đó, Frank Lampard hiện đang dẫn dắt Derby County - đại diện mới thất bại cay đắng ở chung kết playoff thăng hạng Premier League trước Aston Villa hồi cuối tháng 5 vừa qua - và Chelsea sẽ mất 4 triệu bảng để đưa anh rời sân Pride Park.

Ngay từ lúc này, Tờ The Sun tuyên bố rằng vị thuyền trưởng trẻ tuổi đã bắt đầu kế hoạch của mình tại Chelsea. Và "viên gạch" đầu tiên mà anh muốn xây đó là mang về một huyền thoại khác - Didier Drogba. Cụ thể, Lampard muốn "Voi rừng" trở thành huấn luyện viên tiền đạo!

Chưa hết, Lampard còn muốn nhấc Shay Given - cựu thủ môn Premier League và đang làm việc ở Derby - về Stamford Bridge để làm huấn luyện viên thủ môn, trong bối cảnh Kepa Arrizabalaga chưa có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao, mặc dù anh bắt rất ấn tượng.

Frank Lampard 'wants Didier Drogba as part of his backroom staff at Chelsea' - Bóng Đá

 Lampard sẽ đưa Given (phải) về Chelsea làm HLV thủ môn.

Nếu Lampard trở thành thuyền trưởng Chelsea, chắc chắn đội bóng phía tây London sẽ được thấm nhuần tư tưởng của những nhân vật quen thuộc với Premier League, chưa kể phong cách huấn luyện của cựu tiền vệ sinh năm 1978 cũng được đánh giá cao về khả năng kiểm soát bóng.

Vũ Quang Toản | 18:00 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục