Không chỉ Lautaro Martinez, Barca còn muốn "điều không tưởng" từ Inter Milan

18:03 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang nuôi tham vọng thực hiện một thương vụ vô cùng có lợi cho mình.

Đẳng cấp của Samuel Umtiti là điều không có gì phải bàn cãi, đó điều đã được anh chứng minh trong màu áo Barcelona lẫn ĐTQG Pháp. Tuy nhiên, Barca chỉ thực sự có một hòn đá tảng trong đội hình khi Umtiti hoàn toàn khỏe mạnh mà thôi, còn cầu thủ này thì lại thường xuyên gặp rắc rối với những chấn thương liên miên.

Mùa giải năm nay, Umtiti đã đánh mất chính mình và chỉ mới ra sân đúng 5 trận cho Barcelona. Anh không còn sắm vai trụ cột nơi tuyến ba của đội bóng xứ Catalan nữa và đang vướng tin đồn ra đi vào mùa hè sắp tới.

Barcelona reportedly plan Samuel Umtiti-Milan Skriniar swap deal with Inter - Bóng Đá

Chấn thương đã phần nào hủy hoại sự nghiệp của Umtiti.

Và theo những thông tin mà Mundo Deportivo mang lại, thì Barca đang muốn trao đổi cầu thủ của mình lấy Milan Skriniar của Inter Milan. Tuy nhiên, chính ấn phẩm Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng thành công của Barca.

Và nếu bạn chưa biết, thì trong buổi tập thứ 2 của Barcelona sau quãng thời gian dừng mọi hoạt động vì đại dịch Covid-19, Umtiti một lần nữa dính chấn thương. Trang chủ Barcelona xác nhận, Umtiti gặp một vấn đề ở bắp chân phải. 

Lúc này, có một số đội bóng tại Premier League đang dành sự quan tâm lớn cho Umtiti, đặc biệt là Man United. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến thế nào? Hãy cùng chờ xem!

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Anh Tú | 17:33 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục