'Không chỉ có fan Chelsea bị sốc bởi quyết định của VAR'

23:28 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã đưa được bóng vào lưới Liverpool nhưng, công nghệ VAR đã phát hiện ra lỗi việt vị và dĩ nhiên là bàn thắng bị từ chối.

Sau khi bị thủng lưới từ cú đá hiểm hóc của Trent Alexander-Arnold ở phút 14, Chelsea ngay lập tức xốc lại đội hình và dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và chỉ khoảng hơn 10 phút sau, họ đã có được điều mình muốn với tình huống đệm bóng cận thành đến từ thủ quân Cesar Azpilicueta.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, bởi ngay sau đó công nghệ VAR phát hiện ra tiền vệ tấn công Mason Mount đã rơi vào thế việt vị ở pha bóng mà Willian chuyền cho anh bên cánh trái. Quyết định từ chối bàn thắng của trọng tài Michael Oliver sau đó chỉ khiến NHM Chelsea thất vọng tột cùng.

Tiếng la ó vang khắp các khán đài sân Stamford Bridge, trong khi huấn luyện viên Frank Lampard phải ngó lên màn hình lớn để xem lại liệu cậu học trò số 19 đã việt vị hay chưa. Nhưng không chỉ những người yêu mến Chelsea bị sốc, chuyên gia Jack Wilkinson cũng không thể tin vào sự thật.

Người đàn ông vừa bình luận về bàn mở tỉ số, tiếp tục chia sẻ ý kiến của mình trên Sky Sports: "Chà! VAR lại tác động một lần nữa. Và khoảnh khắc vui sướng ngắn ngủi mà người hâm mộ Chelsea yêu thích không gì khác hơn là một ký ức xa vời. Họ không phải là những người duy nhất bị sốc vì quyết định của công nghệ VAR, chỉ cần nhìn vào hàng phòng ngự Chelsea vì Firmino đã có đủ thời gian để giúp Liverpool nhân đôi cách biệt với tình huống đánh đầu đó".

'Không chỉ có fan Chelsea bị sốc bởi quyết định của VAR' - Bóng Đá

Công nghệ VAR tước đi bàn thắng cho Chelsea.

Ngay sau pha bóng cay đắng đó, Chelsea đã phải nhận bàn thua thứ hai cũng từ một pha đá phạt cố định. Lần này, đến lượt Andy Robertson chuyền như đặt cho Firmino nhảy lên đánh đầu trong tư thế "không ai theo kèm". Thật cay đắng cho Frank Lampard và các học trò!

Lampard nói về trận đấu với Liverpool:

Trung Quân | 23:15 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục