Không chỉ biết nổi nóng, Draymond Green cũng có những lúc ngọt ngào đến bất ngờ

21:30 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors, Draymond Green đã chính thức cầu hôn cô bạn gái Hazel Renee. Và vật minh chứng cho tình yêu của cả hai chính là chiếc nhẫn kim cương trị giá 7 tỷ đồng.

Ngôi sao của Golden State Warriors, Draymond Green đã cầu hôn cô bạn gái Hazel Renee với một chiếc nhẫn kim cương trị giá 300.000 USD tương đương khoảng 7 tỷ đồng do chính Green tham gia sản xuất. TMZ Sports đã có cuộc trò chuyện với Jason Arasheben, người được ủy thác để làm chiến nhẫn này. Theo đó, Arasheben cho biết:

5

 Draymond Green và cô bạn gái Hazel Renee 

“Green đã tham gia rất nhiều vào quá trình thiết kế”, anh nói. “Chúng tôi đã gặp nhau rất nhiều lần chỉ để cho Green lựa chọn các loại đá quý, hình dạng cũng như bối cảnh. Cậu ấy rất quan tâm đến chất lượng của các loại đá quý. Green thật lãng mạn và cậu ấy chỉ muốn điều tốt nhất cho Renee”, Arasheben nói thêm.

Theo nguồn tin từ TMZ, ở trung tâm của chiếc nhẫn này đã được đính một viên kim cương 6 cara do đích thân Green lựa chọn. Hành động lãng mạn này của ngôi sao 3 lần tham dự All-Star đã khiến cô bạn gái vô cùng hạnh phúc. Renee đã liên tục cập nhật những hình ảnh và video về hai người trên trang cá nhân ở Instagram.

Untitled

 cận cảnh chiếc nhẫn kim cương mà Green dành tặng cho cô vợ chưa cưới

Tất nhiên, việc đầu tư đến 300.000 USD vào chiếc nhẫn đính hôn của Green đã khiến nhiều người bất ngờ. Ngôi sao của Warriors đang hưởng mức lương 17,5 triệu USD mùa này. Có thể thấy, dù là một cầu thủ nóng tính và thiếu bình tĩnh trên sân bóng. Thế nhưng trong cuộc sống thường ngày, Green thật sự là một chàng trai lãng mạn và tinh tế.

Green và Warriors vẫn đang thể hiện sức mạnh áp đảo của mình tại NBA với vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng miền Tây với 41 chiến thắng và 16 thất bại. Cá nhân Green cũng đang có trung bình 7 điểm, 7,6 rebounds và 7,3 kiến tạo ở mùa giải này.

3

Green không phải lúc nào cũng là một người nóng nảy và thiếu bình tĩnh

Trở lại sau “Tuần lễ All-Star”, Warriors sẽ trở về sân nhà ORACLE Arena trong cuộc tiếp đón Sacramento Kings vào ngày 22/2 sắp tới. “Các vị vua” đang rất cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào TOP 8 vào cuối mùa. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục