Không chỉ Bale, Tottenham muốn tái ngộ luôn cả Modric

21:33 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnBước vào mùa Hè 2018, Tottenham đang có những kế hoạch để đưa về London những ngôi sao cũ.

Trước khi tỏa sáng tại Real, Bale và Modric đều từng có thời gian thi đấu rất thành công, cũng như giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của Tottenham.

Không chỉ Bale, Tottenham tính tái ngộ luôn cả Modric - Bóng Đá

  Bale và Modric liệu có trở lại Tottenham?

Thời điểm mà Bale và Modric ra đi, Tottenham chỉ được xem là một kẻ ngáng đường khó chịu tại Premier League, chứ không như vị thế của một ứng viên vô địch như thời điểm hiện tại.

Những sự tiến bộ của Tottenham nhưng năm qua cũng đang dần biến đội bóng này thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất tại châu Âu hiện nay. Còn với bản thân đội bóng thành London, họ cũng vẫn đang tiếp tục kế hoạch chiêu mộ hiền tài để tăng sức cạnh tranh trong mùa tới.

Theo truyền thông Anh, Tottenham đang rất hy vọng với vị thế của mình hiện tại, họ sẽ có thể chiêu mộ cả Bale và Modric trong mùa Hè này.

Với Bale, đây là phương án mà Tottenham hoàn toàn có thể thực hiện khi bản thân cầu thủ người Xứ Wales vẫn đang cân nhắc ra đi vì không còn được trọng dụng. Còn về Modric, tiền vệ người Croatia cũng cí thể sẽ tìm cho mình một đội bóng mới sau khi đã có nhiều năm thi đấu thành công tại Real.

Video tài năng của Luka Modric

Kỳ Anh | 21:05 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục