Không chần chừ, Bayern sẽ sớm chốt ngay cái tên ngồi vào chiếc ghế nóng

17:10 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnĐây chính là thời điểm thích hợp để Bayern Munich có được điều mình cần trên băng ghế huấn luyện.

Bayern Munich đã chia tay Niko Kovac sau trận thua thảm hại trước Frankfurt tại Bundesliga. Đây vốn dĩ là cái kết không bất ngờ khi tất cả đều lường trước. Và sau khi chấm dứt mối lương duyên cùng chiến lược gia người Croatia, "Hùm xám" đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Theo truyền thông, ban lãnh đạo tại Allianz Arena đã chấm được rất nhiều ứng củ viên. Trong số đó, Arsene Wenger trước khi tìm được công việc tại FIFA là cái tên tiềm năng nhất. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ Bundesliga hẳn cũng chẳng quan tâm đến điều đó khi số phận đã mở đường mới cho họ.

Rạng sáng ngày hôm qua, Tottenham quyết định sa thải Mauricio Pochettino sau hàng loạt thành tích bết bát. Hiện tại, cựu HLV Southampton đang thất nghiệp nên Bayern hoàn toàn có lý do tiếp cận chiến lược gia này. Thực ra, trước thời điểm này, Pochettino từng lọt vào tầm ngắm của Bayern nhưng khi đó ông vẫn còn vướng bận hợp đồng với Tottenham. Song, điều đó giờ đây đã thay đổi.

Bayern Munich to appoint Mauricio Pochettino in January? - Bóng Đá

 Bayern sẽ sớm tiếp cận Pochettino?

Quyết không vụt mất cơ hội, Die Roten sẽ sớm đưa ra lời đề nghị đến Pochettino. Cụ thể, nguồn tin từ AS bỏ ngỏ khả năng Bayern có thể sắp tiếp cận vị thuyền trưởng này vào tháng 1. Nguyên nhân cho điều đó bởi các sếp lớn ở Bayern vừa cam kết sẽ cho HLV tạm quyền Hansi Flick dẫn dắt câu lạc bộ cho đến Giáng Sinh.

Video khoảnh khắc đẹp nhất của Kovac tại Bayern:

Lữ Phong | 16:25 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục