Không Champions League, Arsenal sắp mất "kẻ thay thế Ramsey" vào tay Atalanta

12:22 Thứ bảy 08/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi kết thúc mùa giải 2018 - 2019 với vị trí thứ 3, Atalanta đã tỏ ra rất sốt sắng trong phiên chợ mùa hè.

Mặc dù Fiorentina đã chơi không tốt trong giai đoạn cuối mùa nhưng không thể phủ nhận tài năng của Jordan Veretout. Trong màu áo La Viola, tiền vệ người Pháp đã ra sân 37 trận, ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Tiềm lực tài chính có hạn cộng với thành tích bết bát, Fiorentina chắc chắn sẽ không thể giữ chân chàng trai 26 tuổi và đã sẵn sàng để anh ra đi với mức giá 22 triệu euro.

Không Champions League, Arsenal sắp mất

 Đến lượt Atalanta cũng muốn có sự phục vụ của Veretout.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Aaron Ramsey, HLV Unai Emery đã để mắt đến Jordan Veretout. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp chỉ muốn chuyển đến Napoli. Việc Arsenal không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League cũng khiến ngôi sao 26 tuổi không còn mặn mà khi nghĩ đến chuyện cập bến Emirates.

Mặc dù vậy, không chỉ có Napoli, Atalanta cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Veretout. La Dea sẽ phải chinh chiến trên nhiều đấu trường, do đó, họ đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Những thành công trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là tấm vé đến với đấu trường danh giá nhất châu Âu và ngôi á quân Coppa Italia, đã giúp HLV Gian Piero Gasperini tự tin vào khả năng thu hút hàng loạt ngôi sao về với Atleti Azzurri d’Italia. Thế nhưng, chắc chắn ông sẽ phải chờ những động thái từ San Paolo bởi Partenopei đã nằm trong trái tim của Veretout từ lâu.

Faro | 11:35 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục