'Không cầu thủ nào trên thế giới này có thể thay thế Ronaldo'

12:57 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnRonaldo vừa rời Ý sau khi nghe tin mẹ mình nhập viện vì đột quỵ.

Ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo đã nhận tin dữ từ quê nhà Bồ Đào Nha khi người mẹ yêu quý của anh, bà Dolores Aveiro phải nhập viện vì đột quỵ. CR7 đã lập tức lên máy bay trở về nhà. Hiện tại, được biết tình trạng của Dolores đã ổn định hơn, nhưng bà tiếp tục được các nhân viên y tế của bệnh viện theo dõi.

Il Bianconero:

 Ronaldo vừa tạm rời đội hình Juventus.

Trước sự vắng mặt của Ronaldo, HLV Maurizio Sarri một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của anh đối với Juventus, cho biết chiến thuật của đội bóng sẽ phụ thuộc nhiều vào việc có tiền đạo này hay không: "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, đây là vấn đề cá nhân, cho nên cậu ấy sẽ thảo luận về thời gian trở lại. Việc này sẽ tùy thuộc vào sự tiến triển của tình hình."

"Tất nhiên chiến thuật và các kế hoạch sẽ phụ thuộc vào việc Ronaldo có thi đấu hay không. Không có bất cứ sự thay thế nào cho cậu ấy trên cả thế giới này, cho nên dễ hiểu là chúng tôi sẽ chơi khác đi nếu cậu ấy vắng mặt."

Trước mắt, sự vắng mặt của Ronaldo không khiến Juve gặp nhiều nguy hại, bởi trận đấu giữa tuần này của Bà đầm già với AC Milan vừa chính thức bị hoãn do ảnh hưởng của virus corona. Cuối tuần này, họ sẽ làm khách đến sân của Bologna.

Ronaldo ghi bàn giúp Juventus cầm hòa Milan: 

Hoài Thu | 11:59 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục