Không cần suất đặc cách, Hoàng Nam vẫn vào thẳng vòng đấu chính

00:30 Chủ nhật 22/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGiải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2017 là giải đấu thuộc thể thức ATP Challenger, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50.000 USD cùng 90 điểm thưởng dành cho nhà vô địch.

lyhoangnam_anhkhahoa9_oozh

 

Vietnam Open năm nay quy tụ tổng cộng 32 tay vợt, gồm có 26 tay vợt đủ điều kiện, và 6 tay vợt được suất đặc cách vào vòng loại sẽ cùng nhau tranh tài.

Theo thể lệ, trong trường hợp có một trong số các tay vợt đủ tư cách vào vòng chính thức xin rút lui khỏi giải, thì tay vợt có thứ hạng cao nhất trong danh sách dự bị sẽ nghiễm nhiên được thay thế vào vị trí ấy.

Đó cũng chính là trường hợp của Lý Hoàng Nam. Theo đại diện BTC, một số tay vợt đủ tư cách chơi ở vòng chính thức đã xin rút lui vì lý do sức khỏe, và nghiễm nhiên, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ được đôn lên thay thế ở vị trí chính thức.

Bên cạnh đó, tấm vé đặc cách của Hoàng Nam sẽ được bỏ ngỏ. Do đó, sẽ tạo điều kiện cho những tay vợt khác của nước chủ nhà Việt Nam có cơ hội được tham gia thi đấu, cọ xát với những tên tuổi lớn của làng banh nỉ thế giới.

Vietnam Open 2017 sẽ có sự góp mặt của các tay vợt như Taylor Fritz, Yuki Bhambri và Max Purcell cùng với cựu số 8 thế giới Mikhail Youzhny.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:30 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục