Không cần ra sân, Ozil vẫn khiến Arsenal mất cả đống tiền

20:06 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ phải trả thêm cho Mesut Ozil một khoản tiền không nhỏ, bất chấp cầu thủ này có ra sân thi đấu hay không.

Ozil hiện đang nhận được mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần tạiArsenal, mức thu nhập cao nhất dành cho một cầu thủ tại Emirates vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trái ngược với những đãi ngộ đang nhận, tiền vệ người Đức lại chẳng có những đóng góp đáng kể nào cho đội bóng trong nửa năm qua.

Cầu thủ 31 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2021, nhưng anh lại không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery. Điều này đã biến Ozil thành cái bóng của chính mình khi so sánh với những mùa giải trước. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Đức chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần trên mọi đấu trường.

Không cần ra sân, Ozil vẫn khiến Arsenal mất cả đống tiền - Bóng Đá

 Ozil không cần ra sân, nhưng anh vẫn sẽ nhận được hơn 30 triệu bảng từ Arsenal.

Nhưng theo những tuyên bố mới đây của Ozil, anh không bận tâm đến cách HLV Emery đối xử với mình và sẽ tiếp tục ở lại Arsenal cho đến khi hợp đồng với đội bóng thành London kết thúc.

Điều này đồng nghĩa dù Ozil có ra sân thi đấu hay không, Pháo Thủ vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành nghĩa vụ trả lương cho cầu thủ này. Cụ thể với 89 tuần còn lại trong hợp đồng, có nghĩa Arsenal sẽ phải trả cho cựu ngôi sao của Real thêm 31.5 triệu bảng dù cho cầu thủ này có ra sân hay không.

Có lẽ đây cũng là một trong những lý do Arsenal đang tìm cách bán bằng được tiền vệ người Đức trong tháng Giêng tới.

 Video bầu không khí trên sân tập của Arsenal

Kỳ Anh | 20:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục