"Không cần nghĩ nhiều, chúng ta phải đưa anh ấy trở lại Man Utd"

16:11 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man Utd, Clayton Blackmore khẳng định đội chủ sân Old Trafford hãy mau đưa Zlatan Ibrahimovic trở lại Man Utd.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã bán Romelu Lukaku cho Inter Milan và sau đó lại tiếp tục chia tay Alexis Sanchez theo dạng cho mượn. Lúc này, họ đang gặp khó khi cả 3 tiền đạo còn lại là Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều không thể thi đấu.

'Man Utd need Ibrahimovic back... it’s a no-brainer!' - Red Devils urged to re-sign 'best target man in the world' - Bóng Đá

  Ibra là hình mẫu để các sao trẻ Man Utd noi theo.

Clayton Blackmore lên tiếng: "Tôi chắc chắn nghĩ rằng chúng ta nên đề nghị Zlatan trở lại, chúng ta cần một 'target man'. Anh ấy là tiền đạo mục tiêu tốt nhất trên thế giới.

Chiều cao 1m95, đai đen, Ibra đã chứng minh ở MLS rằng anh ấy vẫn có thể làm được mọi thứ. Chúng ta đã để anh ấy ra đi vì chấn thương đầu gối mà thôi.

Chúng ta đã giành danh hiệu Europa League, League Cup và Community Shield khi có Ibra. Chúng ta cần một 'target man' để tất cả các tài năng trẻ có tốc độ có thể chơi quanh anh ấy trong hệ thống 4-4-2.

Chúng ta nên đề nghị Zlatan trở lại, không phải suy nghĩ gì cả."

Ở một đội hình non trẻ, thiếu cá tính của Man Utd hiện tại, sự có mặt của một cá tính lớn như Ibra là quá tuyệt vời. Việc sở hữu anh dù chỉ trong một vài tháng có thể để lại hiệu quả lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Cách đây chưa lâu, chính Ibra cũng đã ngỏ ý trở lại Man Utd nếu có cơ hội.

Tài năng đặc biệt của Zlatan Ibrahimovic:

Minh Tuấn | 15:23 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục