Không cần mua sắm, Man United vẫn có được một trung vệ chất lượng?

17:36 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã có những chia sẻ về tài năng người Scotland.

Làm khách trên sân của Brighton trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 32 Premier League, Manchester United đã không gặp nhiều khó khăn để nối dài mạch trận bất bại của mình lên con số 15 bằng một chiến thắng với tỉ số 3-0. Bàn thắng đến từ Mason Greenwood và cú đúp của Bruno Fernandes đã mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

Có thể thấy, tuyến giữa của Quỷ đỏ đang hoạt động trơn tru hơn bao giờ hết với sự ăn ý của bộ đôi Paul Pogba và Fernandes. Song, vị trí phía sau họ vẫn đang là một cuộc cạnh tranh gay gắt giữa Nemanja Matic, Scott McTominay cũng như Fred, bởi cả 3 đang có được một phong độ ấn tượng.

Neville suggests Solsa to play McTominay at cb - Bóng Đá

 Matic và McTominay có phần vượt trội hơn Fred với vai trò tiền vệ trụ.

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville đã gửi đến một lời khuyên cho HLV Ole Gunnar Solskjaer về 1 trong 3 cái tên này:

"Nemanja Matic trông như được hồi sinh trong màu áo đỏ. Từng có một quãng thời gian cậu ấy gặp khó khăn trong hàng tiền vệ, nhưng với Fred cùng McTominay và giờ là Pogba cùng Fernandes, trông Matic thoải mái hơn rất nhiều."

"Tôi vừa xem McTominay thi đấu và nghĩ về tất cả sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ. Tôi tự hỏi, liệu cậu ấy có thể được sử dụng như một trung vệ hay không? McTominay có được sự xông xáo và cả tốc độ. Cậu ấy đọc trận đấu khá tốt và vẫn còn trẻ."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 17:06 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục