Không cần mua Fernandes; Man United đã "hồi sinh" số 10 trước Wolves

10:44 Thứ năm 16/01/2020

Tiền vệ Juan Mata có trận đấu thuyết phục trước Bầy sói. Cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn đủ đẳng cấp chơi trong vai trò hộ công ở giai đoạn còn lại mùa giải.

Mata - Bóng Đá

Man United tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford ở trận đá lại vòng 3 FA Cup 2019/2020. Cả hai đội đều nhập cuộc với tốc độ khá nhanh sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Phút thứ 10, Neto dứt điểm tung lưới thủ thành Sergio Romero, tuy nhiên VAR không công nhận bàn thắng do lỗi để bóng chạm tay trước đó của Raul Jimenez.

Mata - Bóng Đá

Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford có cách tiếp cận khung thành John Ruddy khá mới mẻ. Các học trò của Ole thường xuyên phất những đường bóng dài chéo sân đưa quả bóng vào khu vực phía sau hàng thủ Wolves.

Mata - Bóng Đá

Tấn công nhiều, sở hữu các cơ hội nguy hiểm; thế nhưng cả Man United và Wolves đều không thể tận dụng thành công. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội tạm rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng.

Mata - Bóng Đá

Bước vào hiệp 2, Bầy sói thường xuyên khoét sâu vào nách hành lang biên Man United, nhằm tận dụng tốc độ, sự đột biến từ các cầu thủ chạy cánh như Traore và Neto.

Mata - Bóng Đá

Trong bối cảnh Wolves dâng cao tấn công, Man United bất ngờ được hưởng lợi nhờ một tình huống phản công nhanh xuất sắc. Phút thứ 67, Martial đi bóng xuất sắc, loại bỏ sự đeo bám của các hậu vệ Wolves trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Mata đối mặt với thủ thành John Ruddy.

Mata - Bóng Đá

Tiền vệ người Tây Ban Nha tâng bóng đầy kĩ thuật đánh bại hoàn toàn Ruddy, mở tỷ số trận đấu cho Man United.

Mata - Bóng Đá

Khép lại 90 phút thi đấu, Man United giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Wolves, qua đó giành tấm vé vào vòng 4 FA Cup 2019/2020. 

Mata - Bóng Đá

Có thể xem Juan Mata là một trong những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất của Man United trước Wolves. Tiền vệ người Tây Ban Nha là nguồn sáng tạo nơi tuyến giữa Quỷ đỏ với các đường chuyền xuyên tuyến chuẩn xác.

Mata - Bóng Đá

Cựu sao Chelsea xứng đáng được Ole trao cơ hội đá chính thường xuyên hơn ở chặng đường còn lại của mùa giải  2019/2020. Mata hoàn toàn có thể đáp ứng, chơi tốt trong vai trò số 10 và giúp Man United giải quyết bài toán sáng tạo nơi hàng tiền vệ.

Mata - Bóng Đá

Nếu Mata thăng hoa, liệu việc Man United theo đuổi Bruno Fernandes có còn cần thiết?

Mata - Bóng Đá

Thương vụ với Fernandes hứa hẹn khiến Man United phải chi ra số tiền cực khủng. Thay vào đó, Quỷ đỏ có thể "hồi sinh" Mata và dùng số tiền trong thương vụ Fernandes mang về sân Old Trafford một số 9 đẳng cấp dự phòng cho Marcus Rashford.

Video Mata ghi bàn vào lưới Manchester United

Anh Nguyễn | 09:46 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục