Không cần Kawhi Leonard, Toronto Raptors vẫn thừa sức “giải mã hiện tượng” Pacers

13:50 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnKawhi Leonard đã được HLV Nick Nurse cho phép nghỉ ngơi sau khi phải thi đấu quá nhiều trong 8 trận đấu đã qua. Tuy nhiên, mặc dù thiếu vắng ngôi sao số 1 của mình, “Đàn khủng long” vẫn dễ dàng đánh bại Indiana Pacers với tỷ số 121-105.

Ở trận đấu này, Toronto Raptors chào đó sự trở lại của Kyle Lowry sau thời gian điều trị chấn thương lưng. Và ngôi sao 4 lần tham dự All-Star đã chơi một trận đấu rất hay, qua đó góp công vào chiến thắng của đội chủ nhà.

2

 Kyle Lowry đã trở lại sau 6 trận vắng mặt

Hiệp 1 trận đấu diễn ra vô cùng cân bằng khi cả hai đội đều ăn miếng trả miếng liên tục. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 37-35 nghiêng về phía đội chủ sân Scotiabank Arena.

Bước vào hiệp 2, Pacers dồn lên tấn công và nhanh chóng có được lợi thế với tỷ số 41-39. Tuy nhiên, Norman Powell đã kịp tỏa sáng khi được tung vào sân từ ghế dự bị với 10 điểm ghi được trong hiệp 2 đã giúp “Đàn khủng long” lấy lại lợi thế với tỷ số 64-54. Tận dụng lợi thế đó, Raptors kết thúc hiệp 2 với tỷ số 70-63.

1

 Norman Powell vừa có trận đấu hay nhất mùa giải

Hai hiệp thi đấu tiếp theo không có nhiều khác biệt khi Raptors kiểm soát hoàn toàn thế trận và từng bước nới rộng cách biệt với đội bóng đến từ Indiana. Qua đó kết thúc trận đấu trên sân Scotiabank Arena với thắng lợi dễ dàng 121-105.

Chiến thắng này của Raptors đến từ sự đồng đều trong đội hình của “Đàn khủng long”. Theo đó, có đến 8 cầu thủ khác nhau của Raptors ghi được trên 10 điểm ở trận đấu này. Đặc biệt trong số đó là Norman Powell. Ngôi sao 25 tuổi đã có trận đấu hay nhất mùa giải khi ghi được đến 23 điểm kể từ khi vào sân từ ghế dự bị. Kyle Lowry cũng đã để lại dấu ấn riêng với 12 điểm, 8 kiến tạo và 3 steals.

Bên cạnh đó, khả năng ném 3 điểm chính xác cũng giúp “Đàn khủng long” chiếm được ưu thế. Đội chủ sân Scotiabank Arena đã thực hiện thành công đến 17/33 cú ném 3 điểm ở trận đấu này, đạt tỷ lệ thành công lên đến 51,5%.

3

 Pacers vẫn chưa thể trả được món nợ đã vay

“Họ đã kiểm soát trận đấu này. Các cầu thủ của Raptors đã chơi rất hay và chúng tôi không thể kiểm soát được họ đêm nay. Thất bại này giúp chúng tôi nhận ra chúng tôi vẫn còn nhiều điểm yếu phải khắc phục nếu muốn tiến xa hơn”, HLV Nate McMillan của Pacers phát biểu sau trận đấu.

Indiana Pacers cũng có trận đấu đầy cố gắng. Bojan Bogdanovic ghi được 21 điểm, Domantas Sabonis có 16 điểm và 11 rebound trong khi Oladipo ghi 16 điểm cho Pacers.

Ở lượt đấu ngày 9/1, Raptors sẽ tiếp đón đội bóng có phong độ không cao là Atlanta Hawks trên sân nhà. Trong khi đó, Pacers sẽ có chuyến làm khách đến Quicken Loans Arena của đội bét bảng miền Đông Cleveland Cavaliers.

Thông số của hai đội:

raptor

 Thông số của Toronto Raptors

Pacer

 Thông số của Indiana Pacers

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục