Không biết 'ngượng', Montella vẫn nói cứng

20:22 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Napoli, Vincezo Montella tiếp tục 'ca' điệp khúc "chúng tôi đang ngày một tốt hơn".

Đêm qua Milan tiếp tục khiến khán giả thất vọng với thất bại 1-2 trên sân San Paolo của Napoli. Và những gì HLV Montella phát biểu sau trận đấu càng khiến họ thất vọng hơn.

"Tôi thích màn trình diễn này. Thật tệ khi Milan thất bại với màn trính diễn này. Chúng tôi xứng đáng hơn với một điều gì đó. Đây là một tập thể tốt, điều chúng tôi cần cải thiện là 20m cuối cùng (khu vực cầu môn đối thủ).

Tôi rất lạc quan vì đội bóng đang phát triển theo hướng đi lên. Các đội khác đang chơi tốt nhưng họ sẽ không duy trì được như thế trong thời gian tiếp theo. Chúng tôi hiện tại đã vượt qua thời khắc khó khăn. Tôi tin Milan sẽ kết thúc trong nhóm 4 đội đầu bảng.", Vincenzo Montella nói với Sky Sport.

Không biết 'ngượng', Montella vẫn nói cứng - Bóng Đá

 "Tôi tin chúng tôi sẽ kết thúc trong top 4", Vincenzo Montella.

Các Milanista đã rất chán cái điệp khúc "chúng tôi đang ngày một tốt hơn" của Montella. Rõ ràng họ cần ông thể hiện nhiều hơn trên sân cỏ thay vì những phát biểu sáo rỗng sau mỗi trận đấu.

Nhìn vào BXH, Milan đang kém top 4 đến 11 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Việc Montella tin tưởng đội bóng sẽ kết thúc trong top 4 vào cuối mùa là điều thiếu thực tế. Con đường duy nhất để Milan tham dự Champions League là vô địch Europa League. Nhưng cứ đá như thế này, sẽ là điều không tưởng nếu Milan có thể hoàn thành con đường mà Man United đã đi mùa trước.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:40 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục