Không bến đỗ, Diego Costa 'cầu cứu' Atletico Madrid

07:52 Thứ năm 22/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDiego Costa, cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và phải rời khỏi Chelsea ngay mùa Hè 2017, vẫn chưa thể tìm được CLB sẵn sàng chiêu mộ mình.

Sau khi Diego Costa nhận tin nhắn 'phũ' từ HLV Antonio Conte, người đại diện Jorge Mendes của Costa đã bay sang Italia để đàm phán với ban lãnh đạo AC Milan về khả năng Costa sang Serie A chơi bóng.

 - Bóng Đá

Mùa giải vừa qua, Costa là chân sút chủ lực khi ghi tới 20 bàn thắng giúp Chelsea của Conte vô địch Premier League.

AC Milan, đội đang khát tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, sẵn sàng bỏ ra số tiền 30-40 triệu bảng cho Chelsea. Nhưng họ không sẵn sàng trả mức lương 200.000 bảng/tuần mà Diego Costa yêu cầu. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh ra tại Brazil cũng nghi ngờ môi trường bóng đá tại đất nước hình chiếc ủng và CLB vừa được chuyển giao cho các ông chủ Trung Quốc.

Trong khi đó, dù nhiều CLB ở Trung Quốc cũng 'bắn tiếng', nhưng Costa lại khẳng định là vẫn còn muốn chơi bóng đỉnh cao. Do đó, vào lúc này, anh không còn nhiều lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng. Có những nguồn tin cho biết, không ít CLB hâm mộ tài năng của tiền đạo này, nhưng lại e ngại tính khí thất thường, và nhất là sự không "chung thủy" của anh ta - điều có thể dẫn tới những "cơn bão lớn" trong phòng thay đồ, khiến nội bộ bị rạn nứt. 

Lựa chọn khả dĩ nhất vẫn là Atletico Madrid - CLB anh từng nhiều lần bày tỏ sự 'nhớ nhung'. Theo nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports, Diego Costa đã bày tỏ mong muốn về Atletico Madrid và có thể đã 'ký nháp' với CLB La Liga.

Tuy nhiên vấn đề ở đây là Atletico Madrid không thể đăng ký cầu thủ mới thi đấu cho tới tháng 1/2018. Vì vậy mà nhiều khả năng Costa phải chấp nhận 'ngồi chơi xơi nước' 6 tháng, hoặc thi đấu theo dạng cho mượn sang một CLB khác (nhiều khả năng là Trung Quốc).

Top 15 bàn thắng của Diego Costa cho Chelsea:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:00 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục