Không ăn mừng khi Cavani ghi bàn, Solskjaer đã biết ai là thủ lĩnh thực sự của Man Utd

13:41 Thứ ba 01/12/2020

Có rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý trong chiến thắng của Manchester United trước Southampton.

 

 Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole 

 - Bóng Đá

 Trở lại đấu trường Premier League, Manchester United được dự đoán sẽ tiếp tục gặp khó khăn khi họ phải làm khách trên sân của Southampton - đội bóng đang trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Thật vậy, The Saints đã vươn lên dẫn trước ngay từ phút 23, và tưởng chừng như Quỷ đỏ sẽ phải trải qua một cơn ác mộng thực sự trên sân St.Mary.

 - Bóng Đá

 Phút 33, Southampton nâng tỷ số lên 2-0 nhờ quả đá phạt chuẩn xác của Ward-Prowse. Về phía Man United, họ còn phải chịu một tổn thất lớn khi David De Gea bất ngờ dính chấn thương. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn trong hiệp hai, khi Edinson Cavani được tung vào sân và giúp Quỷ đỏ ngược dòng một cách ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

Với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, Cavani đã nhấn chìm Southampton và mang về 3 điểm cho Man United. Song, anh không phải là cầu thủ duy nhất tỏa sáng trước The Saints. 

 - Bóng Đá

 Bởi Bruno Fernandes cũng có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, anh là người ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, và chính Fernandes đã tung ra cú sút xa tạo cơ hội cho Cavani gỡ hòa ở phút thứ 74.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trong tình huống Cavani quân bình tỷ số, Bruno Fernandes đã thể hiện một hành động rất đáng chú ý.

 - Bóng Đá

 Cụ thể, trong khi toàn thể cầu thủ bên phía Man Utd đều ăn mừng bàn thắng của Cavani, thì Fernandes là cái tên duy nhất không làm điều đó.

 - Bóng Đá

Thay vì ăn mừng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã liên tục hô hào các đồng đội nhanh chóng trở lại thi đấu để tìm kiếm bàn thắng thứ 3 và giúp Man United giành được một chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, đó là hành động của một người thủ lĩnh thực thụ. Và dù không đeo trên tay tấm băng thủ quân, nhưng Fernandes hiện tại cũng chẳng khác nào đội trưởng thứ hai của Quỷ đỏ.

Huỳnh Phong | 13:11 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục