"Không ai nghĩ rằng Federer sẽ trở thành nhà vô địch vĩ đại"

20:30 Thứ năm 11/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt Daniele Balducci đã có những chia sẻ về Roger Federer - bại tướng của ông khi còn là cậu bé 16 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn với Il Tirreno, Daniele Balducci hồi tưởng lại chiến thắng trước Roger Federer - cậu bé 16 tuổi lúc bấy giờ. "Đó là năm 1997. Tôi nhớ như in, đêm trước trận đấu, tôi đã gọi điện cho bạn gái, bây giờ là vợt tôi và nói với cô ấy rằng: 'nếu anh thua, anh nghĩ anh sẽ tính đến việc giải nghệ.'.

Hôm đó là trận bán kết. Tiến sâu như vậy chứng tỏ Federer là một tay vợt đầy triển vọng. Song, tôi đã giành thắng lợi dễ dàng 6-2, 6-3," cựu tay vợt 46 tuổi nhớ lại.

federer

 "Tàu tốc hành" - một trong những tay vợt vĩ đại nhất làng banh nỉ.

Theo Balducci, lúc đó không ai nghĩ rằng "tàu tốc hành" trở thành tay vợt vĩ đại như hôm nay. "Lối chơi của Federer cũng tựa như bây giờ, chỉ vài khác biệt do tuổi tác. Bạn có thể thấy rõ phẩm chất của cậu ấy, song không ai nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành nhà vô địch vĩ đại như ngày nay," Balducci chia sẻ.

Sau chức vô địch tại Miami Open, Federer đang trong giai đoạn "xả hơi" để chuẩn bị cho lần tái xuất sân đất nện. Theo đó, "tàu tốc hành" sẽ góp mặt ở Madrid Masters - giải đấu khởi tranh từ ngày 3 tháng 5 tới đây.

Bảo Bảo | 20:09 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục