'Không ai nên xem thường Arsenal bởi vì...'

09:06 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu cầu thủ M.U vừa đưa ra nhận định bất ngờ về phong độ của The Gunner.

Các CĐV Pháo thủ vẫn chưa hết phấn khích khi đội nhà vừa trải qua kì chuyển nhượng mùa Hè đầy sôi động. Tổng cộng có 6 tân binh được mang về để cải thiện chất lượng đội hình Arsenal. Đáng chú ý, những David Luiz hay Dani Ceballos đều khẳng định được giá trị của mình.

Sau hai vòng đấu đã qua, CLB Bắc London có trong tay 6 điểm tuyệt đối, đồng thời chia nhau vị trí dẫn đầu cùng với Liverpool. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Unai Emery sẽ phải hành quân đến Anfield để giáp mặt với The Kop ở vòng 3 Premier League.

Berbatov: I think nobody should take Arsenal lightly anyway - Bóng Đá

 Cặp "song sát" này là điểm tựa lớn nhất của Pháo thủ.

Xét về thành tích trong những mùa giải qua, Jurgen Klopp và các học trò của mình được giới chuyên môn đánh giá cao hơn đối thủ. Mặc dù vậy khi nhận định về màn thư hùng này, một tiền đạo từng khoác áo M.U cho rằng The Gunner không phải là đội bóng dễ chơi.

"Tôi không nghĩ bất kì ai nên xem thường, bởi lẽ Arsenal vẫn là chính mình. Đồng ý là họ đã không vô địch Ngoại Hạng Anh trong 15 năm qua. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó giải đấu này sẽ thuộc về họ", cựu danh thủ Dimitar Berbatov trả lời trên Betfair.

"Vẫn còn quá sớm để có thể nói điều đó sẽ xuất hiện vào năm nay hay không. Thế nhưng ngay cả khi thua Liverpool, họ vẫn cho thấy mình đang đi đúng hướng", cựu Quỷ đỏ chốt lại vấn đề.

Xem HLV Unai Emery cập nhật thể trạng của Mesut Ozil: 

Giang Nam | 08:20 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục