"Không ai giúp Man City chơi tốt trước Real Madrid như người đó"

12:43 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bernardo Silva đã có những phát biểu tự tin về cuộc đối đầu với Los Blancos vào tháng 8 tới.

Premier League đã khép lại, và giờ mục tiêu tối quan trọng của Manchester City sẽ là danh hiệu tại Champions League. Lúc này, họ đang hướng tới trận đấu lượt về với Real Madrid. The Citizens đang có lợi thế với thắng lợi 2-1 tại Santiago Bernabeu, và phát biểu về trận đấu này, tiền vệ Bernardo Silva tỏ ra rất tự tin:

"Sẽ chẳng ai có thể giúp chúng tôi chơi tốt trước một đội bóng Tây Ban Nha như Pep, đặc biệt là trước một đội bóng mà ông ấy hiểu rõ như Real Madrid."

"Khi phải đối đầu với Real Madrid, được ông ấy dẫn dắt là một lợi thế. Ông ấy luôn biết cách làm sao để có thể giúp đội bóng của mình chơi tốt nhất trước Real Madrid."

"Chúng tôi hiểu rất rõ Man City sắp phải đương đầu với một đội bóng lớn."

Man City's Bernardo Silva: 'Guardiola knows how to play against Real Madrid the best' - Bóng Đá

Pep hiểu rất rõ Real Madrid bởi ông từng có quãng thời gian dài thi đấu cũng như làm công tác huấn luyện tại Tây Ban Nha.

Ở một diễn biến khác, vừa qua một thông tin liên quan tới trận đấu này đã được báo giới Anh đưa tin. Cụ thể, các ngôi sao Los Blancos sẽ không phải trải qua giai đoạn cách ly 14 ngày do những ban hành của chính phủ Anh.

Nếu không xuất hiện thêm biến cố lớn nào, màn đụng độ giữa Real và Man City vẫn diễn ra đúng theo thời gian dự kiến, nhưng chắc chắn họ sẽ tiếp tục thi đấu trong tình trạng không có khán giả.

Peter Schmeichel và những màn trình diễn hay nhất trong màu áo Man City:

Minh Trí | 12:13 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục