"Không ai còn sợ Manchester United nữa"

06:55 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Quỷ đỏ đã chỉ ra vấn đề mà Manchester United đang gặp phải.

Cựu hậu vệ Manchester United, Paul McGrath tin rằng ông đã tìm ra sai lầm của câu lạc bộ cũ, sau một khởi đầu mùa giải mới khá ảm đạm. HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò từng có thời điểm xếp tận thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League.

Quỷ đỏ bất ngờ phải chịu thất bại trước hàng loạt đội bóng nhỏ như Crystal Palace hay Newcastle, chưa kể đến việc suýt nữa bị loạt khỏi Carabao Cup bởi một Rochdale tí hon. Phát biểu trên tờ Irish Independent, McGrath chia sẻ:

"Mất một lúc, nhưng cuối cùng tôi cũng đã tìm ra điều gì không ổn với Manchester United. Không ai còn sợ việc đối đầu với họ nữa! Cuối tuần trước, Bournemouth chắc chắn đã không sợ Man United, sau một khởi đầu chậm chạp, họ trông giống như đội chơi tốt hơn trong suốt trận đấu."

paul mcgrath on what's wrong with man utd - Bóng Đá

 Ole có một khởi đầu tệ hại.

Có thể McGrath đúng khi cho rằng hiện tại Quỷ đỏ đã đánh mất uy danh của mình và các đội bóng khác đã không còn sợ hãi trước họ. Nhưng, cũng đừng quên Man United chẳng hề "ngán" bất cứ đối thủ nào vào lúc này, bằng chứng là trận hòa đầy quả cảm trước Liverpool.

Mặt khác, đoàn quân của Solskjaer đang sở hữu được một thành tích rất ấn tượng, với việc chiến thắng 5/6 trận đấu gần nhất. Có lẽ, thất bại trước Bournemouth cũng chỉ là một bước sẩy chân không đáng có.

Solskjaer nói về hàng công Man Utd:

Huỳnh Phong | 05:10 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục