"Không ai có thể giết chết khát vọng chiến thắng của Man Utd"

20:57 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước đại chiến với câu lạc bộ Juventus, Jose Mourinho đã gửi một thông điệp đầy "trọng lượng" đến đối thủ của mình.

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà Old Traford trong khuôn khổ UEFA Champions League, một cuộc đối đầu rất được chờ đợi không chỉ vì phong độ của 2 câu lạc độ danh tiếng mà còn vì ngày trở về của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mới có trận đấu đầy căng thẳng trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh, nhiều cổ động viên Quỷ đỏ thành Manchester lo ngại việc đội bóng con cưng không có nhiều thời gian chuẩn bị cho đại chiến. Tuy nhiên, theo quan điểm của huấn luyện viên Jose Mourinho không gì có thể giết chết khát vọng chiến thắng của đội bóng và việc đối đấu hai đội bóng lớn liên tiếp không phải là một cơn ác mộng.

Jose Mourinho họp báo trước trận Juventus - Bóng Đá

Jose Mourinho chia sẻ trước trận đấu với Juventus tại Champions League.

"Đối thủ ở đẳng cấp cao như Juventus là điều chúng tôi rất muốn. Bạn không thể chơi ở Champions League mà lại nói không muốn chạm trán các đối thủ mạnh."

"Theo tôi, họ là những đối thủ vô cùng mạnh và là ứng viên cho danh hiệu vô địch. Tôi nói trước trận gặp Chelsea rằng, 3 ngày chuẩn bị với một vài người là cơn ác mộng. Nhưng với tôi thì hoàn toàn không."

"Đó chỉ là những điều tôi muốn. Bây giờ mọi chuyện đã dễ dàng hơn với các chàng trai của tôi, chúng tôi sẽ tận hưởng trận đấu này. Không ai có thể giết chết khát vọng chiến thắng của Man Utd và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng."

Tùng Nguyễn | 19:43 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục