Khốn khổ vì truyền thông, Ronaldo kiếm việc cho bạn gái

20:31 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đang nỗ lực làm hết sức mình để có thể tìm cho cô bạn gái mới quen Georgina Rodriguez một công việc mới.

er4-1303

 Bạn gái mới của CR7

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, khi đang cùng Real Madrid dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và nhiều khả năng đoạt Ballon d'Or (Quả bóng Vàng) vào cuối năm, Cristiano Ronaldo đang hết sức hạnh phúc cùng cô bạn gái mới Georgina Rodriguez.

Không chỉ đưa bạn gái về ra mắt gia đình, Ronaldo còn chu đáo kiếm việc cho người tình xinh đẹp và bốc lửa này. Theo tờ El Espanol của Tây Ban Nha, CR7 đang gấp rút nhờ đội ngũ trợ lý hiện tại của anh kiếm một công việc mới cho Georgina Rodriguez. Cô vừa bị mất việc bán hàng tại cửa hàng của Gucci (một hãng thời trang xa xỉ) ở thủ đô Madrid, vì cánh báo chí và săn ảnh quấy rầy quanh cửa hàng.

Ngay lập tức, Ronaldo liền liên hệ với Prada - một nhãn hàng thời trang nổi tiếng khác - nơi anh là khách quen để tìm việc cho cô bạn gái mới. Georgina năm nay 21 tuổi và trưởng thành ở Jaca (Huesca), cô đã cùng gia đình đến đây từ khi còn rất nhỏ. 4 tuổi, cô đã cùng em gái học khiêu vũ cổ điển ở trường Susana Ara. Hiện cô cũng đang dự định theo nghiệp người mẫu.

Video Ronaldo hôn bạn gái mới vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục