Khởi tranh VUG 2017 khu vực Đà Nẵng: Vắng bóng ĐKVĐ, cựu vương Duy Tân dễ thở

13:28 Thứ sáu 31/03/2017

Sau 2 ngày khai mạc tưng bừng ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, VUG 2017 với sự đồng hành của nhãn hàng Revive sẽ chính thức khai mạc Đà Nẵng vào ngày mai.

Trải qua 4 mùa giải với nhiều thành công cùng sự ủng hộ nhiệt liệt của các trường và sinh viên cả nước, VUG 2017 đã chính thức trở lại với chủ đề “Tôi Chất Trường Tôi Nhất.” VUG năm nay có sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ 68 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước. Cuộc tranh tài máu lửa giữa các trường trên toàn quốc sẽ diễn ra trong hơn 150 trận đấu ở 2 bộ môn thi đấu: Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng (Dance Battle).

 - Bóng Đá

 Tân binh CĐ FPT Polytechnic sẽ là ẩn số mùa giải năm nay.

Bộ môn Futsal khu vực Đà Nẵng sẽ có 8 đội tham gia tranh tài và được chia làm 2 bảng đấu. Bảng A gồm 4 đội: ĐH Duy Tân, ĐH Kinh Tế, ĐH Đông Á và CĐ Phương Đông; trong khi đó bảng B có sự góp mặt của “tân binh” CĐ FPT Polytechnic cùng 3 đối thủ khác là CĐ Công Nghệ, ĐH Kỹ thuật Y Dược, CĐ Thương Mại.

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì ĐH Duy Tân và ĐH Kinh tế có phần nhỉnh hơn về chất lượng cầu thủ cũng như kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi này. Tuy nhiên, CĐ FPT Polytechnic hứa hẹn sẽ là ẩn số trong mùa giải năm nay khi đây mới là lần đầu tiên tân binh này tham gia Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2017, điểm mạnh của các cầu thủ đội bóng này chính là ở tinh thần và lối chơi gắn kết được xây dựng trong một thời gian dài.

Đáng chú ý, nhà vô địch khu vực Đà Nẵng – ĐH Kiến Trúc 2016 sẽ vắng mặt tại sân chơi VUG năm nay vì những lý do khác nhau. Đây sẽ là cơ hội để các đội bóng giàu kinh nghiệm như ĐH Duy Tân, ĐH Kinh tế hay CĐ Công Nghệ tạo ra những sự đột phá trong lối chơi sau khi chuyển giao thế hệ.

 - Bóng Đá

 

Song song với những trận tranh tài đỉnh cao, những vũ điệu sôi động là các hoạt động đồng hành mang đậm chất sinh viên như Campus Tour, University Visit, các cuộc thi tương tác trực tuyến với sự xuất hiện, tham gia của nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng tới giới trẻ.

Lễ khai mạc Giải thể thao sinh viên Việt Nam - VUG 2017 sẽ chính thức sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 01/04 tại Nhà thi đấu Quân khu 5. Đội vô địch sẽ đại diện cho Đà Nẵng tham dự VCK toàn quốc tại Hà Nội vào tháng 5 tới.

Viết Định - Thể Thao Việt Nam | 13:00 31/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục