Khởi tranh giải Thể thao Sinh viên (VUG) khu vực TP.HCM mùa 2017

15:52 Chủ nhật 12/03/2017

Sáng 12/3, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương – TP.HCM VUG – Giải thể thao sinh viên Việt Nam đã trở lại với chiến dịch mới “Tôi Chất Trường Tôi Nhất”.

Thực hiện chương trình công tác hội và phong trào sinh viên năm học 2016 – 2017, nhằm tăng cường công tác giáo dục và rèn luyện thể chất, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể dục Thể thao của sinh viên trong cả nước, góp phần đẩy mạnh phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Trung ương hội sinh viên Việt Nam giao Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH giải trí và quảng bá Thể thao Sài Gòn (XLE) tổ chức Giải đấu thể thao dành cho sinh viên, tập trung vào hai bộ môn: Bóng đá trong nhà (VUG Futsal) và Nhảy đối kháng (VUG Dance Battle) với sự đồng hành của nhãn hàng Revive.

 - Bóng Đá

 Các đội bóng tham dự giải futsal khu vực TP.HCM tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương quận 3. 

Trải qua 4 mùa giải với nhiều thành công cùng sự ủng hộ nhiệt liệt của các trường và sinh viên cả nước, VUG 2017 đã chính thức trở lại với chủ đề “Tôi Chất Trường Tôi Nhất.” VUG năm nay có sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ 68 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước. Cuộc tranh tài máu lửa giữa các trường trên toàn quốc sẽ diễn ra trong hơn 150 trận đấu ở 2 bộ môn thi đấu: Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng (Dance Battle).

Song song với những trận tranh tài đỉnh cao, những vũ điệu sôi động là các hoạt động đồng hành mang đậm chất sinh viên như Campus Tour, University Visit, các cuộc thi tương tác trực tuyến với sự xuất hiện, tham gia của nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng tới giới trẻ. Ngay sau lễ khai mạc khu vực TP. Hồ Chí Minh tại NTĐ Hồ Xuân Hương cũng diễn ra trận chiến vô cùng gay cấn giữa ĐH Sài Gòn với ĐH Ngoại Ngữ - Tin học TP.HCM. Tổng cộng sẽ có 8 trận đấu tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và 4 trận tại Nhà thi đấu ĐH Bách Khoa TP.HCM diễn ra trong ngày khai mạc 12/03.

 - Bóng Đá

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải đấu.

 - Bóng Đá

 Toàn cảnh giải VUG 2017 tại nhà thi đâí Hồ Xuân Hương - Quận 3 -TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Ban tổ chức và nhà tài trợ giải đấu.

 - Bóng Đá

 Rất nhiều các tiết mục ca nhạc sôi động được các ca sĩ chuyên nghiệp thể hiện sáng 12/3 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

VUG 2017 “Tôi Chất Trường Tôi Nhất” cùng nhãn hàng Revive mong muốn xây dựng mùa giải 2017 không chỉ là sân chơi để sinh viên thoả sức thể hiện tài năng, cá tính riêng mà còn là nơi để sinh viên bộc lộ tinh thần đoàn kết, lòng tự hào về ngôi trường mà mình đang theo học. Không những thế, VUG chính là nguồn cảm hứng để nâng cao ý thức tập luyện TDTT, phát triển thể chất ở thế hệ trẻ, là bệ phóng để phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng thể thao trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.

Giải đấu VUG 2017 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 04/03/2017 tại Hà Nội và ngày 12/03/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh, kéo dài trong 03 tháng (tháng 3, 4, 5) tại 4 thành phố lớn: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Cần Thơ.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 14:40 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục