Khởi tranh giải Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần 18

14:22 Thứ năm 18/05/2017

Sáng 18/5 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về giải Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc do Báo Thể thao Việt Nam và Báo Công an TP.HCM phối hợp tổ chức.

Theo đó giải Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần 18 sẽ diễn ra từ ngày 27/5 đến 1/6, với 8 đội bóng tham dự gồm: Hà Nội, TP.HCM, Phú Thọ, Cà Mau, Quảng Bình, Bình Định, Giáo dưỡng 2 (Ninh Bình) và Trường Giáo dưỡng 4 (Đồng Nai). Nối tiếp sự thành công từ các giải đấu trước đó và mong muốn mang đến nhiều hoạt động vui nhộn, đầy ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, các làng SOS tại Việt Nam. Bước sang tuổi 18, giải tiếp tục tổ chức tại nhà thi đấu Đa năng Trường Đại học Quy Nhơn – tỉnh Bình Định.

 - Bóng Đá

 Ban tổ chức giới thiệu Cúp, áo đấu tại buổi họp báo sáng 18/5. Ảnh: Lê Tuấn.

Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với tiêu chí hành trình yêu thương, gắn kết tin tưởng mong muốn xây dựng một sân chơi lành mạnh, mang đậm ý nghĩa nhân văn cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cơ nhỡ, mái ấm tình thương, làng SOS. Ban tổ chức giải mong muốn tạo điều để các em rèn luyện thể chất, giao lưu với bạn bè nhận thức được tình thương lòng nhân ái của cộng đồng xã hội dành cho các em.

Tại buổi họp báo Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập báo Công an TP.HCM chia sẻ: “Hành trình 18 lần tổ chức là một hành trình đẹp cả về ý nghĩa của giải đấu đối với từng đội bóng tham dự. Giải có sự tranh đua quyết liệt nhưng mang đầy ý nghĩa vô tư, trong sáng và cao thượng ở từng trận đấu. Trên tất cả đó nó còn mang ý nghĩa nhân văn về việc xã hội luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt.”

 - Bóng Đá

 Quang cảnh buổi họp báo giải Futsal bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2017. Ảnh: Lê Tuấn.

Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ và tiền thưởng 30 triệu đồng, đội hạng nhì nhận HCB, cờ và tiền thưởng 25 triệu đồng, đội hạng ba nhận HCĐ, cờ và tiền thưởng 20 triệu đồng, đội hạng tư nhận cờ và tiền thưởng 15 triệu đồng. Đội phong cách, giải khuyến khích, trọng tài điều hành trận chung kết nhận 10 triệu đồng. Các giải thưởng cá nhân cầu thủ, thủ môn, HLV xuất sắc nhận 2 triệu đồng.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 13:00 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục