Khối tài sản khổng lồ của Từ Hiểu Đông bị phơi bày

16:45 Thứ ba 04/06/2019 | 1

Tay đấm MMA nghiệp dư được cho là giàu có hơn nhiều doanh nhân khi kiếm được hàng chục triệu nhân dân tệ mỗi năm.

Theo Sina, danh tiếng của Từ Hiểu Đông gần đây đang tăng lên. Sau mâu thuẫn với võ sư Trần Tiểu Vượng, "cuồng nhân" phải xin lỗi 7 ngày trên mạng xã hội của mình. Điều này khiến nhiều người chú ý đến anh hơn. Trong những ngày gần đây, một người đã tiết lộ tài sản của Hiểu Đông trên mạng xã hội.

"Hiểu Đông mở một phòng tập đấm bốc. Anh thuê 20 huấn luyện viên, mỗi người có thể kiếm được 5.000 nhân dân tệ mỗi ngày. Như vậy, một ngày phòng tập thu về 100.000 nhân dân tệ, mỗi tháng có thể kiếm được 3 triệu (khoảng 430.000 USD)", bài viết trên Sina trích dẫn tiết lộ của một cư dân mạng.

THD1

 Dân mạng tin rằng Hiểu Đông sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh: Sina.

"Khấu trừ số tiền trả cho các huấn luyện viên, chi phí hoạt động, Hiểu Đông kiếm được 2,5 triệu nhân dân tệ mỗi tháng, 30 triệu mỗi năm. Anh đã mở phòng tập được 20 năm. Xem xét thói quen tiêu tiền của Hiểu Đông, khối tài sản của anh là khoảng 500 triệu nhân dân tệ (72 triệu USD), giàu có hơn nhiều doanh nhân", Sina trích dẫn tiếp.

Dù vậy theo Sina, "cuồng nhân" ít giàu có hơn nhiều so với những lời đồn đoán trên mạng. Tay đấm này trước đó đã có một số lời bình luận thô lỗ về bậc thầy Trần Tiểu Vượng, khiến anh phải bồi thường số tiền hơn 10.000 nhân dân tệ (khoảng 1.500 USD). 

Sau chiến thắng trước Lã Cương tại Đại hội Võ thuật Tân Cương, danh tiếng của Hiểu Đông "lên như diều gặp gió". Anh khiến cho mọi người có góc nhìn khác về võ cổ truyền Trung Quốc. Tuy nhiên, chính điều này khiến nhiều võ sư của các môn phái muốn phân tài cao thấp với Hiểu Đông.

Bại tướng của anh là Đinh Hạo muốn tái đấu, "Đệ nhất hộ pháp Thiếu Lâm" Thích Diên Giác cũng lên tiếng thách đấu. Dù vậy, tay đấm họ Từ lại gửi lời thách đấu qua mạng xã hội đến Tôn Vũ, đệ tử của Trần Tiểu Vượng.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 10:58 04/06/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục