Khởi đầu tệ hại, Ljungberg bị loạt tượng đài Arsenal "dìm hàng"

09:21 Thứ bảy 07/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgay chính những người đồng đội cũ như Martin Keown hay Gilberto Silva cũng đã phải đặt dấu hỏi về năng lực cầm quân của Freddie Ljungberg.

Sau khi sa thải Unai Emery, lãnh đạo Arsenal đã nhanh chóng bổ nhiệm Freddie Ljungberg vào vai trò HLV tạm quyền của đội bóng, thậm chí nhiều nguồn tin còn cho biết Pháo Thủ cũng đang cân nhắc ký hợp đồng chính thức với tượng đài người Thụy Điển này.

Tuy nhiên sau 2 trận đấu ra mắt, Ljungberg đã không tạo được chút dấu ấn nào trong mắt NHM với trận hòa 2-2 trước Norwich và thất bại 1-2 trước Brighton.

Khởi đầu không mấy ấn tượng này của Ljungberg thực tế cũng đang bị chính những người đồng đội cũ chỉ trích. Cụ thể như Martin Keown đã chia sẻ trên talkSPORT rằng:

Khởi đầu tệ hại, Ljungberg bị loạt tượng đài Arsenal

 Ljungberg đang có khởi đầu không tốt tại Arsenal trên cương vị mới.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một chiến binh thực thụ, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy có thể trở thành một HLV giỏi. Chính vì vậy, chúng ta không nên kỳ vọng quá nhiều hay trông mong chờ đợi vào một phép màu nào đó, nhất là khi tất cả vẫn còn đang loay hoay với đủ phương án giải quyết.”

Trong khi đó cựu tiền vệ Gilberto Silva cũng đặt dấu hỏi về khả năng dùng người của Ljungberg rằng: “Ozil cần phải đảm bảo để thỏa sức sáng tạo khi có bóng. Freddie đang xếp cậu ấy chơi cánh phải ở hàng tiền vệ ba người, nhưng tại sao không phải ngay dưới sát với tiền đạo đúng sở trường số 10 và rồi xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy như một hạt nhân?”

Kỳ Anh | 08:45 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục