Khởi đầu hoàn hảo dành cho PSG!

11:34 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa trải qua trận đấu đầu tiên diễn ra tương đối hoàn hảo tại Ligue 1 trong mùa giải mới.

Điểm nhấn trận đấu

Mùa giải năm nay là lần thứ 46 liên tiếp, Paris Saint-Germain góp mặt tại Ligue 1 (1 kỷ lục của bóng đá Pháp). Và để ăn mừng cho thành tích ấn tượng đó, gã nhà giàu nước Pháp đã đè bẹp Nimes với tỉ số 3-0 ngay ở trận đấu mở màn. Mùa giải mới nhưng PSG vẫn giữ nguyên phong thái cũ khi có sở thích hủy diệt các đối thủ trong nước.

Khởi đầu hoàn hảo dành cho PSG! - Bóng Đá

 Không khó để PSG đánh bại được Nimes.

Với sự giúp đỡ của trọng tài khi xem xét lại VAR, thầy trò Tuchel đã được hưởng quả phạt đền và Edinson Cavani không quá khó để điền tên mình lên bảng điện tử. Pha lập công khai thông thế bế tắc cùng với việc PSG kiểm soát bóng gần 80%, 2 bàn thắng tiếp theo do công của Kylian Mbappe và Angel di Maria trong hiệp 2 đến như lẽ tất yếu. Kết quả thắng 3-0 này đã giúp đội bóng số 1 nước Pháp trải qua 5 mùa giải liên tiếp ca khúc khải hoàn ở trận đấu mở màn.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Kylian Mbappe

Trong ngày thiếu vắng Neymar, Kylian Mbappe trở thành đầu tàu kéo PSG hướng đến chiến thắng. Trở về thảm cỏ quen thuộc trên sân nhà, ngôi sao người Pháp tiếp tục tạo được tầm ảnh hưởng trong lối chơi PSG khi "cậu bé vàng" đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Di Maria lập công. Vì thế, danh hiệu xuất sắc nhất trận khó thể thoát khỏi tay nhà vô địch World Cup 2018.

Khởi đầu hoàn hảo dành cho PSG! - Bóng Đá

 Mbappe có màn trình diễn xuất sắc.

Được biết, đây đã là bàn thắng thứ 63 của Mbappe trong 98 trận ở Ligue 1. Ngoài ra, trong năm 2019, tiền đạo 20 tuổi đã phá lưới đối phương 21 lần ở Ligue 1. Mbappe đã sở hữu thành tích kỷ lục bởi trong 5 giải đấu hàng đầu tại châu Âu không có cầu thủ nào làm được tốt hơn cầu thủ người Pháp.

"Công viên các hoàng tử" - Pháo đài bất khả xâm phạm

Sân vận động "Công viên các hoàng tử" tiếp tục chứng minh sự bất khả xâm phạm của mình và trở thành nơi nguy hiểm dành cho những đội bóng đến đây thi đấu. Mùa giải năm ngoái, thánh địa của PSG là nơi bất bại khi trải qua 17 chiến thắng và 2 trận hòa. Cùng với trận thắng mới đây trước Nimes, PSG đã nâng thành tích bất bại lên con số 20 trận. 

Khởi đầu hoàn hảo dành cho PSG! - Bóng Đá

 PSG tiếp tục thi đấu ấn tượng trên sân nhà.

Thật trùng hợp khi vào mùa bóng vừa rồi, đoàn quân của HLV Tuchel cũng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà. Khi đó, Neymar, Adrien Rabiot, Timothy Weah là 3 cái tên giúp PSG giành được chiến thắng trước Caen.

Video 5 bàn thắng gần nhất của PSG ở trận mở màn:

Lữ Phong | 10:45 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục