Khởi đầu ấn tượng, HLV Sarri quyết định làm điều bất ngờ

17:06 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng thứ hai liên tiếp và lối chơi có phần khởi sắc, HLV Maurizio Sarri đang có những bước đầu vững chắc tại Ngoại hạng Anh.

Ai cũng biết, huấn luyện viên Maurizio Sarri là một người nghiện thuốc rất nặng. Khi còn dẫn dắt câu lạc bộ Napoli, người ta không khó để bắt gặp hình ảnh ông cùng với điều thuốc bên cạnh đường pitch.

Tuy nhiên, luật pháp tại Anh nghiêm cấm hút thuốc tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm cả các sân vận động. Thói quen thi khó bỏ, ban lãnh đạo Chelsea còn thiết kế riêng một khu vực hút thuốc giành cho Sarri. Có lần, các cổ động viên còn chứng kiến cảnh chiến lược gia người Italia nhai ngấu nghiến điếu thuốc như một biện pháp "chữa cháy".

sarri bỏ thuốc lá - Bóng Đá

Maurizio Sarri là một người nghiện thuốc nặng.

Cuối tuần qua, Sarri có trận đấu đầu tiên trên sân nhà Stamford Bridge trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước địch thủ cùng thành phố, Arsenal.

Và, khi được các phóng viên hỏi về việc có cần một điếu thuốc để lấy lại bình tĩnh khi Chelsea của ông gặp khó khăn ở những phút cuối hiệp một trận derby, huấn luyện viên 59 tuổi đã đưa ra một câu trả lời khá bất ngờ.

"Tôi cần thời gian nghỉ giữa giờ và hiệp 1 kết thúc ngay lập tức, nhưng tôi không cần một điếu thuốc." 

"Tôi sẽ bỏ thuốc lá trong một hoặc hai năm nữa, trước khi bắt đầu hút lại."

sarri bỏ thuốc lá - Bóng Đá

Tuy nhiên, ông chia sẻ rằng sẽ bỏ thuốc trong thời gian tới.

"Nói về trận đấu, chúng tôi đã có 15 phút khá khủng hoảng, mất thế trận, không thể gây áp lực hay phòng ngự, chúng tôi thực sự gặp rắc rối ở thời điểm đó."

"Ở hiệp hai, tôi nghĩ toàn đội đã làm tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là về mặt tinh thần. Thật khó để giải thích về những gì đã xảy ra trong hiệp một, thế nên tôi muốn nói nhiều hơn về những phút còn lại, chúng tôi đã có một trận đấu tốt, đó là những gì tôi nhớ nhất."

Tùng Nguyễn | 15:54 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục