Khoe du lịch Trung Quốc, Mayweather bị trộm viếng thăm

11:37 Thứ sáu 01/12/2017

Hay tin “Độc cô cầu bại” đang vi vu tại châu Á, những kẻ trộm đã đột nhập dinh thự của võ sĩ người Mỹ và cuỗm đi một số tài sản giá trị.

Trong lúc đang tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa tại Trung Quốc, Floyd Mayweather bất ngờ nhận hung tin. Căn biệt thự trị giá hơn 26 triệu USD tại khu vực đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ Beverly Hills, được mua sau chiến thắng trước Conor McGregor, bị trộm viếng thăm.

Theo nhận định từ các điều tra viên, việc Mayweather “khoe” đang du lịch Trung Quốc có thể trở thành thông tin đắt giá với nhóm tội phạm. Những tên trộm táo tợn đã đập vỡ cửa kính, lẻn vào nhà nhưng chỉ kịp lấy đi một số kỷ niệm chương vô địch trị giá khoảng 12.000 USD.

Do căn biệt thự trang bị hệ thống an ninh tối tân, không lâu sau khi kẻ xấu đột nhập, một trong 23 thành viên đang tháp tùng Mayweather phát hiện và kích hoạt chuông báo động. Nhờ vậy, vụ trộm được ngăn chặn kịp thời và số tài sản mất đi không quá lớn.

masy

 Căn biệt thự trị giá hơn 26 triệu USD của Mayweather tại Beverly Hills. Ảnh: Jim Bartsch.

Thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, những bộ sưu tập đồng hồ, kính mát, tiền mặt… trị giá hàng triệu USD khiến Mayweather dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhiều băng nhóm tội phạm. Hồi tháng 3, trong lúc đang vui vẻ tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 40 tại Los Angeles, dinh thự của “Độc cô cầu bại” ở Las Vegas cũng bị trộm viếng thăm và lấy đi số tài sản trị giá khoảng 150.000 USD.

Tất nhiên, những vụ trộm trên chỉ như “muỗi đốt inox” với Mayweather. Nếu không xét đến giá trị tinh thần, số tài sản mất đi chắc chắn không hề khiến võ sĩ lừng danh người Mỹ bận tâm.

Chỉ một trận đấu thượng đài với “gã điên” của làng UFC Conor McGregor hồi tháng 8, Mayweather cũng đã đút túi tới gần 300 triệu USD. Với một tay đấm sở hữu thành tích độc cô cầu bại 50-0 như Floyd, việc kiếm tiền lúc này trở nên dễ như ăn cháo.

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 10:01 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục