Khoe dàn xe BMW giữa đêm, nhận một đống vé phạt

10:55 Thứ năm 08/08/2013

Cái giá mà các thành viên của hãng độ AUTOCouture phải nhận khi khoe dàn xe BMW tại quảng trường Thời đại là một đống vé phạt từ phía cảnh sát New York.

Trong làng độ xe tại Mỹ, cái tên AUTOCouture từ lâu đã khá quen thuộc. Không chỉ nổi tiếng trên mạng Internet, hãng độ AUTOCouture còn thường xuyên được cộng đồng yêu xe BMW nhắc đến.


AUTOCouture được yêu thích vì thường xuyên giới thiệu những mẫu xe BMW độ thuộc hàng đẹp và mạnh nhất thế giới. Thế nhưng, vài ngày trước đây, họ đã đi quá đà khi đến New York để khoe xe.

Họ đã lái những chiếc BMW đẹp nhất của mình đến thành phố New York để tổ chức một buổi họp mặt mang tên ES Supercharger. Tuy nhiên, kế hoạch của họ đã có một cái kết đáng nhớ.
Đoàn xe BMW độ của AUTOCouture lái lòng vòng và dừng lại ở quảng trường Thời đại lúc 1h30 sáng. Đây là thời điểm mà ai cũng muốn tận hưởng sự yên tĩnh, ngay cả ở những khu đông đúc nhất của thành phố New York.

Đám đông hiếu kỳ vây quanh những chiếc BMW.

Đoàn xe BMW tuyệt đẹp của AUTOCouture đã nhanh chóng lôi kéo sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh. Đám đông vây lấy những chiếc BMW để ngắm kỹ hơn, tò mò xem những người lái định làm gì và tìm hiểu động cơ bên dưới nắp capô.

Cảnh sát giao thông ghi vé phạt.

Dù đã khá muộn những vẫn có rất nhiều người, thậm chí cả cảnh sát, cũng tò mò đến xem và tỏ ra ngưỡng mộ vẻ đẹp của dàn xe BMW độ dù chúng đỗ không đúng nơi quy định. Kết thúc “buổi trình diễn”, các thành viên của AUTOCouture đã phải nhận hàng đống vé phạt đỗ xe từ phía cảnh sát. Đây có lẽ là kỷ niệm mà họ sẽ nhớ suốt đời.

Một số hình ảnh của dàn xe BMW độ của AUTOCouture đỗ tại quảng trường Thời đại:

Hiển Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục