Khốc liệt giải thể thao sinh viên khu vực TP HCM

13:44 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnSau Đà Nẵng và Hà Nội, Giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG 2017 sẽ tiếp nối với các nội dung chung kết Futsal và Dance Battle của khu vực TP.Hồ Chí Minh.

VQUY2612

 Giải thể thao sinh viên khu vực TP HCM bước vào giai đoạn khốc liệt.

Chung kết Futsal TP.HCM: ĐH Bách Khoa và ĐH Công Nghiệp

ĐH Bách Khoa và ĐH Công Nghiệp là hai đội bóng luôn được đánh giá cao ở khu vực TP HCM bởi ngoài sở hữu lượng sinh viên nam đông đảo, đáp ứng cả chất lẫn lượng về cầu thủ thì việc được đầu tư bài bản, phát triển phong trào TDTT tại trường cũng là một thuận lợi lớn. Sự cân tài cân sức giữa hai đội khiến trận chung kết tranh ngôi vô địch được nhiều người dự đoán sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và gay cấn.

Với Bách Khoa TP.HCM, sau cú “hụt chân” đáng tiếc vì sớm dừng bước ở vòng 1/16 tại mùa giải năm ngoái, họ quyết định trở lại với sự “lột xác” đầy táo bạo. Sự thay đổi đáng chú ý nhất chính là vị trí huấn luyện viên – anh Vũ Minh Trí.

Từng 3 năm liên tiếp khoác màu áo Bách Khoa TP HCM thi đấu tại VUG, HLV trẻ tuổi Vũ Minh Trí đã kịp chứng tỏ được thực lực trong công tác huấn luyện bằng loạt chiến thắng oanh liệt với kết quả là tấm vé bước vào trận chung kết giành ngôi vô địch. Với tất cả những gì mà các cầu thủ ĐH Bách Khoa đã thể hiện, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng giành ngôi vô địch của những chú “cá mập đại dương”.

Còn với ĐH Công Nghiệp, 2 năm liên tiếp giành ngôi vô địch khu vực nên mục tiêu hàng đầu mà họ đặt ra cho mùa giải năm nay là bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đặc biệt hơn là hiện thực hóa tham vọng đại diện sinh viên miền Nam giành tấm vé bước vào vòng chung kết toàn quốc.

Sở hữu đội hình đồng đều, lối chơi mạnh cả công lẫn thủ, ĐH Công Nghiệp luôn được xem là một đối thủ đáng gờm, ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Bằng tất tất cả những ưu thế trong đội hình lẫn lối chơi, cộng với hậu phương vững chắc là dàn cổ động viên cuồng nhiệt nhất nhì cả nước, ĐH Công Nghiệp có quyền nghĩ đến một chiến thắng trước đối thủ là ĐH Bách Khoa trong trận chung kết sắp tới.

Vòng chung kết Futsal khu vực TP.HCM sẽ chính thức diễn ra vào ngày 07/05 tại

 Vòng chung kết Dance Battle khu vực TP Hồ Chí Minh

Tiếp nối Hà Nội sau khi gọi tên tân quán quân khu vực bộ môn Dance Battle là ĐH Ngoại Thương, TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục chính thức bước vào vòng chung kết quyết định để tìm ra nhà vô địch xứng đáng diễn ra vào cuối tuần này.

8 gương mặt xuất sắc nhất Dance Battle khu vực TP HCM lọt vào vòng chung kết chính là: ĐH Tài Chính-Marketing, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Công Nghiệp, ĐH KH-XH & NV, ĐH Văn Lang, ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc Tế và ĐH Kinh Tế Luật. Tất cả họ đã thuyết phục ban giám khảo và khán giả bằng những màn trình diễn đặc sắc, được đầu tư công phu và vô cùng sáng tạo.

Mỗi trường có một màu sắc riêng, một ĐH Quốc Tế với nhiều bất ngờ trong vũ đạo, một Kinh Tế Luật giàu sức sáng tạo, một ĐH Tôn Đức Thắng tươi mới, trẻ trung hay một ĐH Bách Khoa sở hữu nhiều pha nhào lộn ngoạn mục. Sở hữu những thế mạnh riêng, ưu thế riêng cùng tinh thần quyết tâm đang lên cao, chắc chắn cuộc chiến tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngôi trường nào sẽ được xướng têntrở thành tân quán quân Dance Battle VUG mùa giải 2017?

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:45 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục