Khốc liệt cuộc đua danh hiệu hoa khôi VTV Cup 2015

17:08 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngoài Miss VTV Cup 2014 Lê Thanh Thúy và đồng đội Nguyễn Linh Chi, các ứng viên nặng ký còn lại như Jong Jin Sim (Triều Tiên), Thatdao (Thái Lan), Ren Wenqian (ĐH Nam Kinh) đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu Miss VTV Cup 2015.

1. Lê Thanh Thúy (1995, cao 1m80): Thanh Thúy hiện là đương kim Hoa khôi VTV Cup. Năm ngoái dù không được ra sân nhiều nhưng cô gái từng thi đấu cho đội trẻ Hà Nội gây bất ngờ khi vượt qua nhiều ứng viên sáng giá nhất để giành danh hiệu thú vị nhất VTV Cup.
Nhan sắc có phần mặn mà hơn thời điểm cách đây một năm, Thanh Thúy tiếp tục là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa khôi lần này. Cô chủ công đeo áo số 17 chơi khá ấn tượng ở lượt trận cuối vòng bảng, khi Việt Nam đối đầu Triều Tiên.
2. Nguyễn Linh Chi (sinh năm 1990, cao 1m73): Linh Chi được xem là "nhạc trưởng" trong lối chơi của Việt Nam. Những đường nhảy chuyền chính xác và mang tính đột biến cao của cô gái quê Phú Thọ chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng.
Điểm cộng của Linh Chi ngoài gương mặt khả ái còn là tinh thần thi đấu bùng nổ, khả năng phát bóng bay khó chịu cùng lối chơi lăn xả không kém gì một libero.
3. Ren Wenqian (Sinh năm 1994): Cô gái của đội ĐH Nam Kinh ghi điểm nhờ khuôn mặt đằm thắm, dịu dàng không kém gì một "hot girl". Thi đấu trong đội hình yếu nhất giải nhưng Ren Wenqian vẫn để lại ấn tượng với tinh thần hứng khởi cùng những đường chuyền khá sắc xảo.
Người hâm mộ trên các diễn đàn bóng chuyền lớn đa phần tin rằng Ren Wenqian sẽ giật giải Hoa khôi năm nay.
4. Jong Jin Sim (sinh năm 1992, cao 1m83): Cô chủ công với khuôn mặt khả ái là "linh hồn" trong lối chơi của Triều Tiên. Không chỉ lợi hại với những pha tấn công biên, Jong Jin Sim còn chơi đa năng với khả năng dứt điểm hàng sau, đóng vai trò hoàn hảo ở cả vị trí một phụ công lẫn đối chuyền.
Jong Jin Sim ghi trên 20 điểm mỗi trận và đó sẽ là ưu thế của cô trong cuộc đua đến danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2015.
5. Thatdao Nuekjang (sinh năm 1994, cao 1m85): Thatdao là tay đập mới vừa trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương và VTV Cup chính là giải đấu đầu tiên phụ công trẻ này tham dự. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Thatdao đến với VTV Cup, năm ngoái cô cùng đội trẻ Thái Lan đoạt danh hiệu á quân.
Không được ra sân trong cả năm trận vòng bảng nhưng mỗi khi được tin tưởng Thatdao đều hoàn thành tốt vai trò của mình. Cô gái 21 tuổi ngoài khả năng tấn công nhanh giữa lưới, đánh nhanh số hai còn thi đấu rất hiệu quả ở hàng chắn.
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục