Khoảnh khắc World Cup: Uruguay thua sốc Costa Rica (2014)

10:53 Chủ nhật 15/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Uruguay đến với World Cup 2014 như một ứng cử viên vô địch. Nhưng ít ai ngờ ngay trận đầu ra quân, họ đã để thua sốc trước Costa Rica.


Costa Rica bị đánh giá thấp nhất khi nằm trong bảng D - bảng tử thần với sự hiện diện của 3 đội bóng từng vô địch World Cup và cũng là 3 ứng viên cho ngôi vô địch lần này, đó là Italia, Anh và Uruguay.

Tuy vậy, từ một đội bóng bị đánh giá "lót đường", Costa đã gây bất ngờ khi đánh bại Uruguay với tỉ số 3-1.

3 cái tên nổi bật của Costa Rica chỉ là thủ thành Keylor Navas của Levante, tiền vệ Bryan Luiz - cựu cầu thủ của Fulham đang chơi cho PVS và Joel Campbell - tài năng trẻ của Arsenal. Thực sự mà nói, họ khó thể so sánh với một Uruguay vô cùng chất lượng. Ở trận đấu này, Uruguay dù không có sự phục vụ của chân sút số 1 Luis Suarez nhưng vẫn còn đó Rodriguez; Forlan, Cavani, Muslera, Caceres, Lugano, Godin...

Cavani là người đưa Uruguay dẫn trước ngay phút 24 với bàn thắng trên chấm 11m. Nhưng bản lĩnh của Costa đã thể hiện rõ ở những phút còn lại. Lần lượt Campbell, Duarte rồi Urena ghi bàn, đẩy Uruguay đối mặt với nguy cơ bị loại ngay ở vòng bảng. Và Luis Suarez cũng đã không thể cầm nổi những giọt nước mắt sau trận thua tan tác này. Từ đây, có lẽ chẳng còn ai dám coi Costa Rica là đội bóng 'lót đường' tại World Cup 2014 nữa.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục