Khoảnh khắc World Cup: Tấn bi kịch của Escobar (1994)

20:52 Thứ sáu 06/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong bóng đá, sai lầm là điều không thể tránh, nhưng đôi khi một sai lầm có thể trả giá bằng cả mạng sống của một ai đó, điển hình như trường hợp của Andres Escobar.


Năm 1994, năm tưởng chừng sẽ đánh dấu một chương mới sáng lạng trong sự nghiệp của Andres Escobar, khi ông là một trong những cầu thủ đại diện cho Colombia tham dự World Cup trên đất Mỹ, và trước đó là việc chính thức đầu quân cho gã khổng lồ Inter Milan, nhưng rồi bỗng chốc thì tấn bi kịch đã ập xuống mà chẳng một lời báo trước.

Sự thể là tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng giữa Colombia và đội chủ nhà Mỹ, Escobar đã mắc một sai lầm nghiêm trọng với tình huống phản lưới nhà, bàn thua đã khiến Colombia đánh mất chiếc vé tiến vào vòng 2 trong tiếc nuối.

Chính cái sai lầm mà người ta vẫn quen miệng gọi là 'chết người' ấy, đã khiến cho Escobar trả giá bằng chính sinh mạng của mình, khi ông đã bị bắn chết ngay bên ngoài hộp đêm El Indio ở ngoại ô Medellín sau đó không lâu, và theo những giả thiết từ phía điều tra, thì nguyên nhân khiến Escobar bị bắn, là do việc Colombia bị loại đã khiến hung thủ mất rất nhiều tiền đặt cược, dẫn đến việc tìm danh thủ này trả thù.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục