Khoảnh khắc World Cup: Những pha đảo chân như 'rang lạc' của Cristiano Ronaldo

09:17 Thứ hai 23/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau thất bại thảm hại 0-4 trước Đức, Bồ Đào Nha tiếp tục khiến người ta thất vọng khi phải nhọc nhằn lắm mới giành 1 điểm trước Mỹ. Và thực sự, nếu không có những phút lóe sáng của Cristiano Ronaldo, có lẽ 'Brazil châu Âu' đã phải xách valy về nước.

Ronaldo đến Brazil lần này - như nhiều năm gần đây - là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha. Nhìn lại trước đó, nếu không có những bàn thắng quý như vàng của Ronaldo ở vòng loại, Bồ Đào Nha đã phải đón World Cup 2014 qua màn hình TV.


Ở trận đầu ra quân, Ronaldo hoàn toàn bất lực trước người Đức. Anh bị không ít người chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa của mình, mà ai cũng biết, đó là thất bại của cả tập thể. Đến trận đấu mà Bồ Đào Nha không thể thua với Mỹ này, dĩ nhiên một Quả bóng Vàng như Ronaldo lại là tâm điểm của mọi sự chú ý. Áp lực đặt lên CR7 là cực lớn, nhưng với đẳng cấp của một siêu sao, anh đã vượt qua tất cả.

Không ghi bàn thắng nào vào lưới tuyển Mỹ, nhưng Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất của Bồ Đào Nha. 'Brazil châu Âu' đã để Mỹ dẫn trước 2-1 cho đến những phút cuối cùng. Khi mà NHM đội bóng màu bã trầu bắt đầu chìm trong tuyệt, thì cầu thủ góp công lớn giúp Real Madrid giành Decima mùa vừa qua đã tỏa sáng với pha tạt bóng siêu hạng bên cánh phải cho Silvestre Varela ghi bàn gỡ hòa qua đó níu kéo hy vọng cho thầy trò HLV Bento tại World Cup 2014.

Và khoảnh khắc khiến người ta nhớ đến Ronaldo nhiều nhất ở trận này chính là pha múa bóng liên tục khiến 3 cầu thủ Mỹ phải 'điên đảo'. Tình huống này cho thấy chất kĩ thuật tuyệt vời cũng như sự tự tin của Ronaldo trong một ngày mà áp lực đặt vào anh là không nhỏ.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục