Khoảnh khắc World Cup: Giọt nước mắt của Luis Suarez

11:36 Thứ sáu 20/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Uruguay đã đánh bại Tam sư để giành tự quyết cho một suất vào vòng loại trực tiếp. Suarez chính là người hùng của đại diện đến từ Nam Mỹ. Và anh làm người ta thực sự xúc động với những chia sẻ, những giọt nước mắt sau trận đấu với người Anh.

Bàn về tài năng, Luis Suarez là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Anh quá toàn diện khi sở hữu kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh, sự tinh quái, khả năng làm bàn đa dạng ở mọi cự ly có thể. Bàn về cái gọi là 'nhân cách', Suarez bị không ít người ghét bỏ bởi những hành vi 'phản cảm' như cắn tay Ivanovic, ăn vạ...


Bạn có thể yêu, có thể ghét, nhưng nếu có một người như Suarez làm đồng đội, bạn sẽ là người hạnh phúc nhất. Trên sân, anh luôn thi đấu hết mình, anh sẵn sàng làm mọi thứ để đưa đội nhà đến chiến thắng, kể cả ăn vạ, kể cả chơi bóng bằng tay.

Đêm qua, trong trận đấu sinh tử với tuyển Anh, Suarez là ngôi sao sáng nhất. Anh nén đau vào sân để rồi được Thượng đế tưởng thưởng với cú đúp.

Giới báo chí xứ Sương mù giật tít: "Suarez giết chết người Anh". Còn Suarez thì hạnh phúc khôn tả. Thật xúc động khi thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má Suarez khi anh rời sân ở những phút cuối vì bị chuột rút. Rồi anh khóc đến 3 lần sau trận. Anh chia sẻ về nỗi ấm ức mà mình phải chịu: "Tôi đã trải qua những quãng thời gian tồi tệ tại Anh. Người ta quay lưng với tôi, cười mỉa mai và tỏ thái độ khinh miệt. Những bàn thắng của tôi, không đơn giản chỉ là giúp Uruguay chiến thắng, mà còn câu trả lời cho những kẻ luôn chỉ trích, chế nhạo tôi."

Những giọt nước mắt đầy cảm xúc của Suarez chắc chắn là hình ảnh mà NHM còn nhớ mãi.
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục