Khoảnh khắc World Cup: Giọt nước mắt của James Rodriguez

08:53 Thứ bảy 05/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau thất bại mang nhiều tiếc nuối của Colombia trước Brazil trong trận tứ kết World Cup 2014, tiền vệ James Rodriguez bật khóc, khóc nức nở khiến không ít người phải cảm động.

Phải thừa nhận Colombia nói chung và cá nhân James Rodriguez nói riêng đã có một mùa World Cup quá ấn tượng. Họ liên tục nhận được những lời ngợi ca. Dù bị loại tại tứ kết nhưng Colombia có quyền ngẩng cao đầu. Đại diện đến từ Nam Mỹ đã khiến người hâm mộ phải nhìn mình với một con mắt rất khác. Colombia cho thấy họ là một đội bóng chơi cống hiến, đẹp mắt đúng chất Nam Mỹ, một tập thể gắn kết, mang niềm tự tôn dân tộc.


James Rodriguez đã chia tay World Cup trong vinh quang và niềm kiêu hãnh. Anh xứng đáng có tên trong đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất tại Brazil lần này. Với lối chơi bóng đậm chất kĩ thuật, thông minh; cầu thủ đang khoác áo AS Monaco là linh hồn của Colombia. 6 bàn thắng, 2 đường kiến tạo là những con số cụ thể mà Rodriguez đã làm được, ấn tượng hơn bất cứ cầu thủ nào tính đến thời điểm này tại World Cup.

Trở lại trận đấu với Brazil, Rodriguez dù bị phong tỏa nhưng vẫn để lại dấu ấn với đường chuyền cho Bacca mang về một quả penalty cho Colombia. Và cũng chính anh đã thực hiện thành công quả sút 11 mét này để đem về hy vọng cho đội quân của HLV Jose Pekerman.

Tiếc là phép màu không đến với Colombia. Rodriguez đã bật khóc, khóc nức nở sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Những giọt nước mắt tiếc nuối cho thấy sự khát kháo vô bờ bến của chàng trai mới 22 tuổi này. Bên cạnh Rodriguez, 2 ngôi sao của Brazil là Daniel Alves và David Luiz trong sự ngưỡng mộ đã ra sức ủi an.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục