Khoảnh khắc World Cup: Chiếc thẻ đỏ của Pepe

07:41 Thứ ba 17/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Pepe vốn bị nhiều người ghét bỏ bởi lối chơi có phần thô bạo. Thậm chí anh còn bị gọi với biệt danh xấu xí là Gã đồ tể. Nhưng khi nhìn Pepe rời sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha với Đức, không ít người phải tỏ ý thương hại.

Bồ Đào Nha đã thua thảm trước Đức với tỉ số 0-4. Có thể nói đây là trận đấu một chiều khiến những ai kì vọng phải thất vọng. Ronaldo là người được chờ đợi sẽ tỏa sáng nhất, nhưng CR7 không làm được gì mà phải nhường sân khấu chính cho Thomas Muller bên kia chiến tuyến. Bồ Đào Nha cũng đã không thể hiện được bộ mặt của một ứng cử viên, thay vào đó, họ nhìn ngậm ngùi nhìn Đức 4 lần xé toang mành lưới của mình.

Có lẽ, bước ngoặt của trận đấu đến từ tình huống của nhận thẻ đỏ có phần oan ức của Pepe. Phút 32, khi tỉ số đã là 2-0 cho đội tuyển Đức, Pepe có pha tranh chấp bóng với Thomas Muller, pha vung tay của anh khiến tiền đạo đang thi đấu cho Bayern Munich phải ôm mặt đau đớn. Nhận thấy Muller có ý ăn vạ, một con người nóng nảy như Pepe không giữa được bình tĩnh và lao đến mắng xối xả. Và Muller lần thứ 2 trong trận đấu lại ôm đầu đau đớn rồi sau đó là chơi "võ mồm" với Pepe. Xung đột giữa 2 cầu thủ này đã được trọng tài giải quyết với chiếc thẻ đỏ - khá nặng tay - dành cho trung vệ Real Madrid.

Thực sự mà nói, nếu không có thẻ đỏ của Pepe, Đức vẫn hoàn toàn có thể giành chiến thắng nhờ sự vượt trội của mình. Nhưng tiếng còi méo của trọng tài đã phá hủy một trận đấu mà người ta vốn rất chờ đợi, phá luôn mọi sự nỗ lực của người Bồ. Và một lần nữa, công tác trọng tài tại World Cup 2014 lại bị đặt dấu hỏi.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục