Khoảnh khắc diệu kỳ của Paul George giúp Thunder thoát hiểm ngoạn mục

14:35 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnPaul George đã có cú game-winner quyết định ở giây cuối để đem về thắng lợi kịch tính 148-147 cho Oklahoma City Thunder trước Utah Jazz.

Cú đột phá và ném rổ ở giây cuối cùng của Paul George đã đem về chiến thắng nghẹt thở 148-147 cho Oklahoma City Thunder. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội chủ nhà trước Utah Jazz ở mùa giải này.

Với ưu thế sân nhà, Thunder chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng quyết tâm của đội chủ nhà đã sớm bị dội “gáo nước lạnh” khi Utah Jazz có một trận đấu cực hay và tạo ra vô số khó khăn cho “Thần sấm”. Bộ đôi Rudy Gobert và Donovan Mitchell đã có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc và nếu không có khoảnh khắc xuất thần của Paul George, chiến thắng có lẽ đã thuộc về phía đội bóng đến từ Utah.

Gobert đã có ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi kiếm soát hoàn toàn khu vực dưới rổ. Trung phong ngưới Pháp đã có đến 16 rebounds ở trận này, trong đó có đến 7 tình huống rebounds ở phần sân của Thunder. Theo thống kê, Jazz đã có đến 60 rebounds ở trận đấu này trong khi con số này bên phía đội chủ nhà chỉ là 43.

1

Rudy Gobert đã tạo nên nhiều sóng gió trong khu vực dưới rổ của Thunder

Mitchell cũng có ngày thi đấu chói sáng với 38 điểm, 4 rebounds và 5 kiến tạo. Lối chơi tốc độ và khéo léo của ngôi sao 22 tuổi đã tạo nên nhiều phen khốn đốn cho đội chủ sân Chesapeake Energy Arena. Đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên, hậu vệ trẻ của Jazz đã ghi đến 14 điểm để giúp Jazz duy trì thế bám đuổi trước sức tấn công mãnh liệt đến từ Thunder.

Bên cạnh đó, các ngôi sao khác của Jazz cũng có ngày thi đấu vô cùng quả cảm. Derrick Favor để lại dấu ấn riêng với 24 điểm và 11 rebounds. Jae Crowder có 20 điểm và 8 rebounds trong khi Joe Ingles có 15 điểm và 7 rebounds.

2

 Utah Jazz đã có ngày thi đấu rất bền bỉ. Tuy nhiên chưa đủ để tạo nên cơn địa chấn tại Chesapeake Energy Arena

Thế nhưng, trong ngày thi đấu thăng hoa của “Cặp đôi Ace” của Thunder là Paul George và Russell Westbrook mọi nỗ lực của Jazz đều trở nên vô nghĩa. Dù không thể nối dài chuỗi Triple-double ấn tượng lên con số 12, thế nhưng Westbrook vẫn để lại dấu ấn đậm nét với 43 điểm, 15 rebounds và 8 kiến tạo.

Đồng đội của anh, George cũng không kém cạnh với 45 điểm, 9 rebounds và 7 kiến tạo. Đặc biệt là cú game- winner cuối trận của George thực sự đã cứu Thunder một trận thua trông thấy. Sự ổn định và hiệu quả xuyên suốt trận đấu của cặp đôi này đã đem lại chiến thắng sau cùng cho Thunder.

3

 Cặp đôi George và Westbrook đang thi đấu ngày càng hay

Bên cạnh George và Westbrook, Steven Adams cũng có ngày thi đấu tốt với 16 điểm và 10 rebounds. Jerami Grant ghi được 18 điểm trong khi Dennis Schroder có 9 điểm và 7 kiến tạo.

Chiến thắng này giúp Thunder củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Tây với 38 chiến thắng và 20 thất bại. Trong khi đó, đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của Utah Jazz và nếu không sớm cải thiện phong độ, Mitchell và các đồng đội hoàn toàn có thể “văng” khỏi top 8.

4

 Cú Game-winner quyết định của Paul George

Ở vòng đấu tới, Jazz sẽ trở về sân nhà Vivint Smart Home Arena trong cuộc tiếp đón Dallas Mavericks. Trong khi đó, Thunder sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng không có phong độ cao thời gian qua là Sacramento Kings.

Thông số của hai đội:

jazz

 Thông số của Utah Jazz

Thunder

 Thông số của OKC Thunder

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục