'Khoảng thời gian qua ở Chelsea thật vất vả'

07:27 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mateo Kovacic tin rằng các cầu thủ Chelsea sẽ học hỏi và tiến bộ dưới thời Frank Lampard và tiết lộ về nội bộ đội bóng trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải.

Cầu thủ mang quốc tịch Croatia vừa chính thức gia nhập Chelsea từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Anh ấn tượng với những buổi tập do ông thầy mới và ban huấn luyện chỉ đạo, và hy vọng sẽ khiến họ tự hào khi đã đặt niềm tin vào mình.

Trên trang chủ, Mateo Kovacic chia sẻ: "Thật tuyệt khi một huyền thoại trở về làm huấn luyện viên và chúng tôi thực sự thích đợt tập trung này. Khoảng thời gian qua thật vất vả vì những bài tập có cường độ cao, nhưng chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ đề ra.

KOVACIC ON LEARNING FROM LAMPARD AND A WARM WELCOME IN JAPAN - Bóng Đá

 Lampard và Kovacic trong buổi họp báo trước truyền thông ở Nhật.

Cá nhân tôi hay những cầu thủ khác đều thích thú với các buổi tập luyện vì dù nó khá nặng nhưng chúng tôi vẫn có thể chơi bóng như mình mong muốn. Chúng tôi mong chờ được học hỏi từ huấn luyện viên và khiến anh ấy cùng câu lạc bộ tự hào". 

Kovacic là một trong số các cầu thủ Chelsea đặt chân đến Nhật vào sáng nay nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Kawasaki Frontale và Barcelona. Sau khi đến Yokohama, anh cùng Lampard tham gia buổi họp báo, bên cạnh đội trưởng và HLV đối thủ.

Trên thực tế, đây là một màn đấu giao hữu nên Chelsea không quá quan tâm đến kết quả. Kovacic chia sẻ thêm: "Chúng tôi mong đợi một trận đấu hay vào thứ Sáu này. Thật vinh hạnh khi có mặt ở Nhật Bản và chúng tôi mong chờ một trận đấu tiền mùa giải hấp dẫn.

Thật vui khi được thi đấu ở đây trước người hâm mộ, và gặp đội bóng vô địch ở đất nước này vào mùa trước. Chúng tôi gặp nhiều đội bóng mạnh ở Premier League và Champions League thế nên thật tốt khi có một thử thách lớn lần này. Nó sẽ giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giới tới".

KOVACIC ON LEARNING FROM LAMPARD AND A WARM WELCOME IN JAPAN - Bóng Đá

 Kovacic sẽ là nhân tố chủ chốt của Chelsea trong thời gian tới.

Trước đây, ngay sau khi ký hợp đồng chính thức với Chelsea, chàng trai từng cùng tuyển Croatia vào chung kết World Cup 2018 đã nói rằng anh mong muốn học được cách ghi bàn như huấn luyện viên 41 tuổi.  Anh nói: "Tôi rất mong muốn được làm việc với Lampard.

Anh ấy từng là một cầu thủ tuyệt vời và cũng cho thấy mình là huấn luyện giỏi ở mùa trước. Tôi mong muốn học cách xé lưới từ người đàn ông này. Tôi có thể không chính xác là mẫu tiền vệ như vậy nhưng anh ấy có một số khả năng rất mạnh, đặc biệt là ghi bàn".

Vũ Quang Toản | 07:10 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục